NAM GIỚI » Tiêu khiển

Soderling vào tứ kết giải Thụy Điển mở rộng

Thứ sáu, 15/07/2011 14:59

Tại Bastad, hạt giống số một Robin Soderling dường như không tốn chút một mồ hôi nào để giành vé vào tứ kết với chiến thắng dễ dàng trước tay vợt người Argentina - Diego Junqueira.

Soderling vào tứ kết giải Thụy Điển mở rộng

Đối thủ kế tiếp của tay vợt người Thụy Điển sẽ là Potito Starace, người đã đánh bại Jonathan Dasnieres De Veigy của Pháp 6-0, 6-7 (5), 6-2. Hạt giống số 3 Thomas Berdych của Cộng hòa Séc cũng tiến vào tứ kết sau khi vượt qua tay vợt Nga Teymuraz Gabashvili 6-2, 6-2. Trong khi đó, Juan Monaco của Argentina, Ruben Ramirez Hildago của Tây Ban Nha và Andreas Haider Maurer của Áo sẽ thi đấu vòng 2 vào ngày hôm nay.

Còn tại Stuttgart, Đức, Victor Hanescu của Romania đã xuất sắc lội ngược dòng thành công trước hạt giống số một của giải Gael Monfils với tỉ số 2-6, 7-6 (7), 6-4 ngay tại vòng đầu tiên của Mercedes Cup. Trận đấu từng bị hoãn lại vào ngày hôm trước do trời mưa khi Monfils đang dẫn 4-2 trong set đầu tiên. Sau khi trận đấu tiếp tục trở lại, cầu thủ người Pháp đã có tới hai matchpoint trong loạt tiebreak ở set 2, nhưng Hanescu đã cứu thành công trước khi trở lại và hoàn tất chiến thắng đầu tiên của anh trước 1 tay vợt trong top 10 thế giới sau 11 thất bại liên tiếp. Monfils từng vào đến trận chung kết của giải đấu năm ngoái với Albert Montanes của Tây Ban Nha nhưng đến phút cuối anh phải bỏ cuộc bởi chấn thương. Tại giải này, Montanes cũng chịu thất bại 2-6, 6-4, 6-3 trước người đồng hương Pablo Andujar.

Một tay vợt người Tây Ban Nha khác là Marcel Granollers đã xuất sắc đánh bại hạt giống số bảy Andreas Seppi của Italy 6-3, 3-6, 6-1. Vậy là đã có tới 6 trong số 8 hạt giống hàng đầu bị loại ngay sau vòng đầu tiên.

Với những diễn biến tại Áo, tay vợt người Nga Ksenia Pervak đã cứu tới 6 matchpoint để có thể giành vé vào chơi tứ kết tại giải Gastein Ladies. Cô đã đánh bại tay vợt 16 tuổi người Slovenia Nastja Kolar với tỉ số 4-6, 7-6 (8), 6-2. Hạt giống số 8 Pervak chính là hạt giống duy nhất còn lại sau vòng đầu tiên. Cô sẽ gặp Laura Pous-Tio của Tây Ban Nha, người đã đánh bại tay vợt người Đức Kristina Barrois 7-6 (6), 7-6 (5) ở vòng đấu tiếp theo.

Trong khi đó, Carla Suarez Navarro cũng đi tiếp sau khi đánh bại đồng hương Tây Ban Nha Arantxa Parra Santonja 6-3, 6-3. Navarro đã cứu thành công tất cả 5 breakpoint mà cô phải đối mặt tại set 2 trong trận đấu thuộc WTA Tour đầu tiên của cô kể từ tháng hai. Đối thủ tại vòng đấu tới của cô sẽ là tay vợt xếp hạng 88, Kateryna Bondarenko của Ukraina. Bondarenko dễ dàng vượt qua Johanna Larsson của Thụy Điển, người vừa giành danh hiệu tại Bastad cuối tuần trước với tỉ số 7-5, 6-0. Tại trận đấu cuối cùng tại vòng 1, tay vợt người Áo Sybille Bammer, người từng phải bỏ cuộc tại giải năm ngoái, đã xuất sắc đánh bại hạt giống số 6 Simona Halep của Romania 4-6, 7-5, 7-6 (6).

Zing
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới