NAM GIỚI » Tiêu khiển

Strasbourg International: Hạt giống hàng đầu thẳng tiến

Thứ năm, 19/05/2011 16:35

Giải đấu Strasbourg International là cơ hội cuối cùng để các tay vợt nữ chuẩn bị trước khi bước vào cuộc tranh tài tại Roland Garros.

Marion Bartoli và Andrea Petkovic được chọn làm hạt giống số một và số hai nhờ vị trí cao trên bảng xếp hạng WTA trong thời gian gần đây. Cả hai tay vợt đều được miễn thi đấu vòng đầu tiên nên trận đấu vừa qua của họ thuộc khuôn khổ vòng thi đấu thứ hai của giải.

Marion Bartoli gặp may mắn khi đối thủ của cô đến từ Vương quốc Anh là Elena Baltacha xin bỏ cuộc. Trong khi đó, Petkovic cũng không mất quá nhiều thời gian để hạ gục Zhang shuai của Trung Quốc 6-1, 6-3. Tay vợt nữ xinh đẹp đến từ xứ Bạch dương là Maria Kirilenko đã rất khó nhọc để vượt qua đối thủ dưới cơ Laura Pous-Tio 6-3, 3-6 và 7-6. Cô để đối thủ ăn đến 5 break trước khi định đoạt trận đấu bằng sự xuất sắc trong loạt tie-break của séc quyết định. Tay vợt nữ kì cựu của Tây Ban Nha từng ba lần vô địch giải đấu trước đây là Anabel Medina Garrigues cũng xuất sắc giành vé vào vòng tứ kết nhờ chiến thắng 6-2, 6-0 trước Bojana Jovanovski. Tại giải Estoril vừa kết thúc cách đây không lâu, Garrigues đã xuất sắc giành chức vô địch.

Tinthethao