NAM GIỚI » Tiêu khiển

Tạp chí nổi tiếng Sports Illustrated “lăng xê” cho Djokovic

Thứ sáu, 20/05/2011 09:04

Tờ tạp chí thể thao hàng đầu thế giới Sports Illustrated mới đây đã tung ra ấn bản mới mà trang bìa đã xuất hiện một dòng chữ gây tranh cãi về tay vợt Novak Djokovic.

Mặc dù hình ảnh in trên trang bìa để miêu tả cho bài viết nói về quá trình xây dựng lại mọi thứ sau cơn lốc xoáy kinh hoàng Tuscaloosa nhưng một dòng chữ nằm chính giữa phía trên của trang bìa lại thu hút sự chú ý của nhiều người, bởi nó nói lên sự nhìn nhận của Sports Illustrated về tài năng của tay vợt người Serbia này.

Dòng chữ trên đã thể hiện rõ ràng quan điểm của Sports Illustrated về Novak Djokovic. Nguyên văn có nghĩa là “Novak Djokovic đang là tay vợt nổi trội nhất hiện nay”. Câu chữ có thể khiến mọi người hiểu lầm nhưng cụm từ “hiện nay” đã chứng tỏ rằng Sports Illustrated đặt niềm tin vào khả năng của tay vợt người Serbia. Sports Illustrated có trụ sở chính tại Mỹ, điều này cũng cho thấy rằng người Mỹ đã bắt đầu biết đến và quan tâm hơn đến Novak Djokovic, thay vì chỉ tập trung vào cuộc so tài giữa Rafael Nadal và Roger Federer như trước đấy. Những kênh thông tin nổi tiếng như CNN và Fox News cũng đề cập đến chuỗi trận bất bại đáng ghi nhận của Djokovic với tần suất ngày một dày đặc hơn. Công chúng đang hướng đến Novak Djokovic, người có khả năng nhất trong việc phá vỡ thế độc tôn của Rafael Nadal tại Roland Garros từ nhiều năm qua. Hi vọng hai tuần tới sẽ là khoảng thời gian vui vẻ cho Nole.

Tinthethao