NAM GIỚI » Tiêu khiển

TBN lên tiếng xác nhận địa điểm tổ chức Davis Cup

Thứ năm, 04/08/2011 14:19

Theo liên đoàn quần vợt Tây Ban Nha, thì nước này chính thức xác nhận địa điểm tổ chức Davis Cup.

Nadal cùng đồng đội hạ quyết tâm rất lớn. Ảnh: Internet

Như vậy vào các ngày từ 16 đến 19/09, địa điểm Cordoba thuộc thành phố Andalusia sẽ là nơi tổ chức trận bán kết Davis Cup, sẽ là cuộc chạm trán thú vị giữa đội tuyển xứ sở bò tót với đội tuyển Pháp.

Với tư cách là đội chủ nhà cho Davis Cup lần này, Tây Ban Nha cho thấy sự quyết tâm dành chức vô địch của mình, bởi trong tay họ lúc này có nhiều tay vợt tên tuổi trên thế giới, điển hình nhất là Rafael Nadal. Sát cánh cùng với tay vợt số 2 thế giới còn có một loạt các tên tuổi khác trong làng quần vợt Tây Ban Nga gồm David Ferrer, Fernando Verdasco hay cả Feliciano López.

Với một đội hình có chất lượng và không có một sự vắng mặt đáng tiếc nào như vậy, việc Tây Ban Nha giành được chức vô địch tại Davis Cup năm nay là một điều đã được dự báo từ trước, để trả món nợ khi ngôi vương đã bị rơi vào tay Serbia trong năm 2010.

Trong lịch sử, Tây Ban Nha và Pháp đã gặp nhau tổng cộng 7 lần, trong số đó đội tuyển quần vợt sứ bò tót chỉ để thua 2 lần và giành chiến thắng đến con số 5. Rõ ràng lịch sử đang đứng về phía đội chủ nhà, Nadal cùng các đồng đội tỏ ra rất hào hứng với giải lần này và đã đặt quyết tâm giành ngôi vương.

Lã Bố
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới