NAM GIỚI » Tiêu khiển

Venus Williams lại khổ vì chấn thương

Thứ hai, 08/08/2011 23:09

Giải quần vợt Rogers Cup 2011 hãy còn chưa khởi tranh, song bất ngờ sớm xảy ra khi cựu số 1 thế giới Venus Williams trở thành tên tuổi đầu tiên phải nói lời tạm biệt với khoản tiền thưởng 360.000 USD cho danh hiệu vô địch.

Hôm 8-8, ban tổ chức Rogers Cup thông báo ngôi sao người Mỹ vừa xin rút lui khỏi giải vì lý do sức khỏe không tốt. Theo AFP, kết quả kiểm tra từ các bác sĩ vào ngày 7-8 cho thấy tay vợt hạng 34 thế giới đã bị dính một loại virut.

Venus Williams. Ảnh: Internet

Việc Venus không thể góp mặt ở giải năm nay thật sự là một mất mát lớn cho những ai yêu mến quần vợt vì ngay ở vòng đầu tiên của giải, tay vợt 31 tuổi này hứa hẹn sẽ tạo nên một trận đấu hấp dẫn khi chạm trán cựu số 1 thế giới Ana Ivanovic.

Rogers Cup còn được xem như bài kiểm tra “hạng nặng” để cô chuẩn bị cho Giải Mỹ mở rộng do có sự hiện diện của 25 tay vợt hàng đầu thế giới hiện nay.

Venus Williams mới chỉ tái xuất trong thời gian ngắn gần đây sau khi phải làm bạn với chấn thương hông từ sau Giải Úc mở rộng 2011. Nhưng khi còn chưa thật sự “nóng máy” trên sân, thời gian thi đấu của cô nay lại tiếp tục bị gián đoạn.

Tuổi trẻ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới