NAM GIỚI » Tiêu khiển

Venus Williams rút lui khỏi Sony Ericsson Open

Thứ tư, 23/03/2011 16:40

Tay vợt hàng đầu của nước Mỹ Venus Williams chắc chắn sẽ không thể có mặt tại Sony Ericsson Open để tham gia tranh tài cùng những ngôi sao xuất sắc nhất của WTA vì chấn thương hành hạ.

Chấn thương bụng đã khiến tay vợt người Mỹ bỏ cuộc tại Australian Open hồi đầu năm vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Đã gần hai tháng qua, Venus Williams chưa thể trở lại sân thi đấu và vẫn đang trong quá trình hồi phục tại nhà.

Em gái của Venus Williams là Serena Williams cũng không thể tham dự Sony Ericsson Open do vừa trải qua ca phẫu thuật loại bỏ máu đông trong phổi. Kể từ sau chức vô địch Wimbledon năm ngoái, Serena Williams biến mất hoàn toàn khỏi các sự kiện quần vợt và chưa rõ ngày trở lại.

Trong quá khứ, Venus Williams từng 3 lần giành chức vô địch vào các năm 1998, 1999 và 2001. Địa điểm hiện tại mà Venus Williams đang cư ngụ chỉ cách nơi tổ chức Sony Ericsson Open 90 phút chạy xe về hướng Bắc.

Cô phát biểu: “Tôi rất lấy làm tiếc vì không tyể tham dự Sony Ericsson Open. Đó là một trong những giải đấu tôi yêu thích nhất, đặc biệt bởi nó rất gần South Florida, nơi tôi đang sinh sống. Tôi hi vọng sẽ sớm hồi phục và trở lại thi đấu.”

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới