NAM GIỚI » Tiêu khiển

Vô địch Pháp mở rộng, Li Na vơ cả "núi" tiền

Thứ tư, 03/08/2011 09:10

Đánh bại ĐKVĐ Schiavone qua đó giành chức vô địch Pháp mở rộng hồi tháng 6 vừa qua đã đem lại nhiều siêu lợi nhuận cho tay vợt người Trung Quốc – Li Na.

Tay vợt nữ Trung Quốc Li Na. Ảnh: Internet

Li Na được biết đến như một người hùng của quần vợt Châu Á, khi nữ tay vợt này lần đầu tiên giành được Grand Slam sau khi đánh bại ĐKVĐ Schiavone 6-4, 7-6 trong trận chung kết tối 4/6. Với chức vô địch này, Li Na  có bước thăng tiến từ thứ 7 thế giới lên thứ 4 thế giới, vị trí cao nhất của cô từ trước tới nay.

Sau giải đấu tên tuổi của cô được nhiều nhà tài trợ quan tâm và  mới đây cô đã nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo siêu khủng.

Người đại diện của Li Na là Max Eisenbud tiết lộ, nhà vô địch Pháp mở rộng 2011 đã thu về 42 triệu USD sau khi kí hợp đồng với các tên tuổi lớn là Mercedes-Benz, Rolex và Haagen Dazs.

Theo thống kê, Maria Sharapova hiện đang là VĐV thể thao nữ kiếm tiền giỏi nhất thế giới trong 1 năm qua khi thu về khoảng 25 triệu USD/năm. Không chịu kém cạnh "búp bê" Nga. Li Na đang cho thấy khả năng kiếm tiền vượt trội của mình và với khoản tiền khổng lồ trên, hiện tại Li Na đã vượt qua nữ hoàng người Nga về cách kiếm tiền của mình.

 

Minh Thắng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới