NAM GIỚI » Tiêu khiển

Wimbledon khổ vì mưa

Thứ tư, 22/06/2011 16:13

Một cơn mưa lớn đã khiến 31 trong tổng số 64 trận của ngày thi đấu đầu tiên (tối 20 rạng sáng 21-6 giờ VN) của Giải quần vợt Wimbledon 2011 phải tạm hoãn.

Ngày thi đấu đầu tiên bắt đầu trong thời tiết rất đẹp. Nhưng trời bắt đầu đổ mưa khi chỉ mới có 31/64 trận của ngày đầu tiên kết thúc. Vì thế, ban tổ chức buộc phải hoãn 31 trận chưa đấu dự kiến diễn ra trên 19 sân phụ. Trong khi đó, sau khi tạm ngưng để kéo mái che, các trận đấu trên sân trung tâm tiếp tục diễn ra.

Ảnh minh họa.

Khi trận đấu giữa tay vợt chủ nhà Andy Murray và đối thủ hạng 56 thế giới Daniel Gimeno-Traver (Tây Ban Nha) đang diễn ra thì mưa trở nên nặng hạt. Ban tổ chức đã quyết định tắt luôn màn hình lớn bên ngoài sân đang phục vụ gần 4.000 CĐV chủ nhà không mua được vé vào sân trung tâm vì lo cho sức khỏe của họ.

Phát ngôn viên của Giải Wimbledon Johnny Perkins nói với Hãng tin BBC: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi phải tắt màn hình lớn vì mưa. Trong điều kiện trời mưa, cỏ ướt trơn trượt, CĐV có thể bị té ngã và chấn thương. Sức khỏe người hâm mộ cần đặt lên hàng đầu. Thế nên chúng tôi quyết định tắt màn ảnh rộng".

Tuy nhiên, nhiều CĐV Anh vẫn tỏ ra hậm hực vì bị mất cơ hội cổ vũ tay vợt con cưng. Trận này Murray đã lội ngược dòng rất hay trước Gimeno - Traver. Murray thua 4-6 ở ván đầu tiên nhưng thắng liền ba ván còn lại với tỉ số 6-3, 6-0, 6-0 để ấn định thắng lợi chung cuộc 3-1.

* Cập nhật:

Jankovic bị loại

Tay vợt nữ cựu số 1 thế giới Jelena Jankovic bất ngờ thua ngược 1-2 (7-5, 4-6, 3-6) trước đối thủ Tây Ban Nha Martinez Sanchez. Đây là lần đầu tiên Jankovic bị loại từ vòng 1 của một giải Grand Slam kể từ năm 2005.

Một số kết quả khác:

* Nam: Roger Federer (Thụy Sĩ - hạt giống số 3) - Mikhail Kukushkin (Kazakhstan): 3-0, Ivan Ljubicic (Croatia) - Marin Cilic (Croatia-27): 3-1, Bernard Tomic (Úc) - Nikolay Davydenko (Nga-29): 3-0.

* Nữ: Caroline Wozniacki (Đan Mạch-1) - Parra Santonja (Tây Ban Nha): 2-0, Serena Williams (Mỹ-7) - Aravane Rezai (Pháp): 2-1.

Tuổi trẻ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới