NAM GIỚI » Tiêu khiển

Wimbledon – Vòng 2: Murray dễ dàng có được chiến thắng

Thứ năm, 23/06/2011 10:06

Sau trận đấu đầu tiên khá vất vả, tay vợt con cưng của nước chủ nhà Andy Murray đã thể hiện rất tốt trong trận đấu tại vòng hai khi giành chiến thắng chỉ trong vòng ba séc thi đấu.

Đối mặt cùng Andy Murray là Tobias Kamke, tay vợt đã có những bước tiến xuất thần trong mùa giải năm ngoái để trở thành chủ nhân của danh hiệu tay vợt mới xuất sắc nhất do ATP bình chọn. Mặc dù vậy, anh vẫn không thể hiện được gì nhiều trước đẳng cấp vượt trội của Andy Murray.

Tobias Kamke đã thi đấu thiếu ổn định ngay từ game đầu tiên anh cầm giao bóng khi để dính lỗi kép liên tiếp và dâng break đầu tiên của trận vào tay đối phương. Anh thoát khỏi một break tiếp theo ở game thứ ba nhưng không thể cầm cự được lâu trước khi Murray giành thêm một break khác và giơ ngón tay cái ăn mừng chiến thắng 6-3. Séc đấu tiếp theo diễn ra khá giống với kịch bản của séc đầu tiên nhưng Kamke đã xuất sắc giữ vững thế quân bình cho đến game thứ sáu và thậm chí đã có break point nhưng đã bị Murray phũ phàng từ chối bằng những cú giao bóng đầy uy lực liên tiếp. Ngay sau đó, Murray giành break thành công và giao bóng để kết thúc séc đấu này cũng bằng tỉ số 6-3. Tobias Kamke tiếp tục thi đấu bền bỉ trong séc tiếp theo khi cầm hòa Andy Murray 5-5. Nhưng tương tự những gì xảy ra ở đầu trận đấu, anh lại để mắc lỗi từ những quả giao bóng kép và để Murray giành break quyết định trước khi kết thúc trận đấu bằng một cú giao bóng và lên lưới volley đẹp mắt. Với tỉ số 6-3, 6-3 và 7-5 sau gần hai giờ đồng hồ thi đấu, Andy Murray đã chính thức giành vé vào vòng đấu thứ ba. Anh sẽ gặp tay vợt người Ukraine Sergiy Stakhovsky hoặc Ivan Ljubicic của Croatia.

Tinthethao