NAM GIỚI » Tiêu khiển

Wimbledon – Vòng 2: Sweeting không đủ sức cản bước Nadal

Thứ năm, 23/06/2011 10:03

Tiếp tục là một chiến thắng nhẹ nhàng trước tay vợt người Mỹ Ryan Sweeting, Rafael Nadal đang thể hiện một phong độ rất tuyệt.

Hai séc đấu đầu tiên đã diễn ra tương đối dễ dàng cho Rafael Nadal khi anh thống trị bằng những quả thuận tay chính xác tuyệt đối. Ryan Sweeting bất lực trong việc tìm lời giải đáp choi những tình huống đánh bóng quá mạnh mẽ của đối thủ và chấp nhận thúc thủ 6-3, 6-2.

Mọi chuyện tỏ vẻ khả quan đôi chút cho tay vợt người Mỹ trong séc đấu thứ ba khi anh giành lại break ở game đấu thứ tư sau một pha bỏ nhỏ tinh tế. Nhưng gay lập tức, Nadal lấy lại sự tập trung vốn có và giành thêm break để kết thúc séc đấu này bằng tỉ số 6-4. Sau trận đấu, Nadal cho biết: “Tôi đã thi đấu tốt. Tôi đã kiểm soát được khi tỉ số là 2-1 và 40-0 trong séc thứ ba nhưng lại để mắc một số lỗi và đánh mất lợi thế.” “Đây là sân đấu tuyệt nhất mà tôi từng thấy, luôn luôn là một sự tự hào to lớn khi được có mặt tại đây. Được thi đấu dưới mái che là một trải nghiệm thú vị nhưng tôi vẫn thích được thi đấu ngoài trời hơn, chắc chắn thế.” Đối thủ tiếp theo của Rafael Nadal là Gilles Miller, tay vợt vừa giành quyền vào vòng ba sau khi Milos Raonic bỏ cuộc dù đang dẫn 3-2 trong séc đầu tiên của trận đấu tại vòng thứ hai.

Tinthethao