NAM GIỚI » NAM GIỚI

Tiger Woods được chọn tham dự Presidents Cup 2011

Thứ năm, 29/09/2011 09:04

Chưa đầy bảy tuần nữa sẽ diễn ra cuộc tranh tài giữa các tay golf chuyên nghiệp tại giải The Presidents Cup 2011.

Tại thành phố Melbourne, bang Victoria, Úc, đội trưởng tuyển Mỹ Fred Couples và đội trưởng đội tuyển golf Quốc Tế Greg Norman đã chính thức công bố qua điện thoại danh sách 4 tay golf cuối cùng được chọn tham gia sự kiện dự kiến diễn ra từ ngày 15 đến này 20 tháng 11 này.

Tôi đã khá sốc khi biết kết quả lựa chọn của hai đội trưởng kỳ cựu làng golf. Thực ra cũng không hẳn là sốc khi Tiger Woods là chọn lựa đầu tiên của Fred Couples, chúng ta hầu như đã biết việc này từ cả tháng trước. Vinh dự thứ hai được dành cho Đương Kim vô địch The Tour Championship và FedEx Cup, Bill Haas với cú đánh trị giá hàng trăm tỉ mà Golf World Việt Nam vừa giới thiệu tới bạn đọc trong bài viết gần đây.

Tiger Woods, Bill Haas, Robert Allenby, và Aaron Baddeley. 4 tay golf được đội trưởng của họ chọn lựa để tranh tài ở Presidents Cup. Ảnh: Internet

Về phần Greg Norman, “khẩu vị” của ông lần này là “món Úc”, không biết có phải vì Presidents Cup năm nay được tổ chức tại Úc hay không. Hai tay golf người Úc Aaron Baddeley và Robert Allenby, với thành tích khá sáng sủa tại Royal Melbourne, được đội trưởng tuyển golf Quốc Tế chọn tham dự giải năm nay.

Bên cạnh Woods và Haas trong đội tuyển Mỹ lần này còn có Steve Stricker, Matt Kuchar, Dustin Johnson, Bubba Watson, Nick Watney, Hunter Mahan, Phil Mickelson, Jim Furyk, Webb Simpson và David Toms.

Tỉ phú Bill Haas với phần thưởng trị giá 229 tỉ giành được nhờ chiến thắng đúp hồi cuối tuần rồi cũng lên tiếng cảm ơn đội trưởng tuyển Mỹ đã dành vinh dự cho anh trong đội tuyển:

“Vâng, tôi rất vinh hạnh được có mặt trong đội tuyển. Cảm ơn Fred vì đã chọn tôi. Đây là một điều rất đặc biệt. Đó là thứ mà tôi đã làm việc cật lực để giành được, là mục tiêu mà tôi đã đặt ra từ đầu năm đến nay. Và thật tuyệt vời nó đã xảy ra như tôi mong muốn. Fred là một người mà tôi luôn phấn đấu để được như ông, hơn nữa, ông còn là một người bạn tốt của bố tôi kể từ khi tôi bắt đầu lớn lên. Vì vậy, được chơi trong đội của ông càng có ý đặc biệt với tôi.

Và cũng các chàng trai khác đã nói, tôi không thể chờ lâu hơn nữa để được ra sân và đối đầu trong một sự kiện như thế này, và thật đặc biệt được là một phần của nó.”

Golf
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới