NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chiến dịch quảng bá mới của PGA Tour khi không còn Tiger Woods

Thứ năm, 08/09/2011 15:01

Trong nỗ lực tiếp thị cho bản thân khi không còn sức hút từ Tiger Woods, PGA Tour công bố danh sách những ngôi sao có tiềm năng tạo bộ mặt mới cho giải.

Đó là Dustin Johnson, Rickie Fowler, Graeme McDowell và Matt Kuchar, đại diện cho những tay golf giỏi nhất của PGA Tour bằng tài năng và cá tính nổi bật trên sân golf cũng như ngoài đời. Nói về chiến dịch quảng bá mới này, ông Brian Woyt, Giám Đốc Quảng Bá Thương Hiệu cao cấp của PGA Tour chia sẻ:

 “Hơn bao giờ hết, người hâm mộ đang rất hứng thú với golf, những trận Playoff và những ngôi sao mới. Với chiến dịch lần này, chúng tôi sẽ đánh bóng tên tuổi cũng như  cá tính của họ”

Tiger Woods đã không còn nằm trong kế hoạch của PGA Tour. Ảnh: Internet

Chương trình Sự Kiện 30 giây đã sử  dụng những trích dẫn thực tế về quan điểm của người hâm mộ, lý do vì sao họ thích những golf thủ này. Về Dustin Johnson, người xem sẽ được biết đến một Dustin Johnson khác khi anh giới thiệu chế độ đào tạo của mình. Trong mắt người hâm mộ, anh là “một phần của nhóm mới”, “người có cú swing hoàn hảo”, hay “anh ấy có thể nghiền nát một quả bóng” và còn hơn thế nữa.

Một bài nổi bật khác về Rickie Fowler, tay golf trẻ “luôn đổi mới và khác biệt” và là “người tạo xu hướng”. Về phần Graeme McDowell thì anh là “người mà tôi muốn rủ rê đi chơi” , “người luôn có phong cách của riêng mình”. Matt Kuchar thì “thực sự  đáng gờm” và “khi anh ấy chiến thắng, bạn cũng sẽ cảm thấy mình là người chiến thắng”

Những lời trích dẫn này sẽ được đăng tải trên mạng và các kênh truyền hình cáp về golf như  CBS, NBC, và Golf Channel, bắt đầu với giải Deutsche Bank Championship tuần này, sự kiện thứ 2 trong 4 sự kiện tạo nên đợt Playoff của PGA Tour tiến tới FedEx Cup.

PGA Tour có vẻ rất kỳ vọng vào chiến dịch quảng bá mới này. Ông Jeff Orth, Giám Đốc Tài Chính của GSD&M phát biểu:

 “Trong chiến dịch đầu tiên mang tên ‘Những chàng trai tốt’, chúng tôi muốn mang đến một hình ảnh khác của các tay golf này để người xem cảm thấy gần gũi hơn với họ trong đời thường. Nếu người hâm mộ càng biết nhiều về những anh chàng tuyệt vời này, họ sẽ càng sẵn sàng bật TV lên và xem thần tượng của mình thi đấu”

G-Mac, Rickie, Dustin và Kooch đều tuyệt vời cho PGA Tour, nhưng có một sự thật không thể phủ nhận là sự kết hợp của 4 ngôi sao này vẫn không thể bì được với Tiger Woods cho dù anh ta chơi tồi thế nào. Tin tốt là Rory McIlroy sẽ tham gia PGA Tour trong mùa tới và đội PR của PGA có thể thêm một gương mặt mới vào chiến dịch quảng cáo của mình.

Golf
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới