NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Hẹn hò để trở thành số 1 Golf thế giới

Thứ hai, 05/09/2011 10:28

Tay golf đương kim vô địch US Open Rory McIlroy cho rằng mối quan hệ đang thăng hoa với tay vợt nữ hàng đầu thế giới Caroline Wozniacki sẽ giúp anh tìm được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng golf thế giới.

Sau hai tuần dính chặt với nhau tại Mỹ, tay golf đang xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng thế giới Rory McIlroy tin rằng anh và tay vợt 21 tuổi người Đan Mạch có thể giúp nhau phát triển sự nghiệp thi đấu. Rory nói trước giải Omega European Masters:

 “Tôi nghĩ rằng chúng tôi chắc chắn sẽ thúc đẩy nhau tiến lên. Cô ấy là tay vợt số 1 thế giới và tôi có một giải Major, chúng tôi cùng chia sẽ và mong muốn người kia đạt được mục tiêu.”

Rory McIlroy. Ảnh: Internet

“Tôi muốn trở thành người chơi xuất sắc nhất thế giới, đó là mục tiêu lớn của tôi.”

Omega European Masters là giải đầu tiên Rory tham gia kể từ khi chấn thương cổ tay từ một cú đánh bất cẩn vào rễ cây ở PGA Championship hơn ba tuần trước. Và tay golf 22 tuổi người Bắc Ireland này không hề phí phạm thời gian nghỉ dưỡng chấn thương bằng cách rong ruổi khắp nước Mỹ cùng cô bạn gái Caroline. Rory cho biết thêm rằng anh là người hâm mộ lâu năm đối với Tennis và không quên dành cho bạn gái mình những lời có cánh:

“Cô ấy có 1 nguyên tắc làm việc tuyện vời mà tôi có lẽ sẽ học hỏi được nhiều từ đó. Môn thẻ thao này đòi hỏi nhiều sức lực hơn golf. Họ thật sự làm việc nghiêm túc. Thật kinh ngạc là họ có thể làm cùng một việc hàng ngày sau khi thức dậy. Điều đó rất ấn tượng.”

Về phần mình, Rory cho biết mục tiêu của anh là vị trí số 1 mà tay golf người Anh Luke Donald đang nắm giữ.

“Tôi không nghĩ sẽ đạt được trong thời gian gần đây, để đến vị trí của Luke còn một quãng đường dài phía trước.”

Rory tính nếu chiến thắng giải Omega European Masters tại sân Crans-sur-Sierre thì anh sẽ vươn lên hạng 3. Nhưng điều này khó xảy ra vì trước vòng cuối của giải, Rory đang tạm xếp hạng 3 với điểm (-12), thua người đầu bảng Jamie Donaldson hai gậy và Lee Westwood một gậy.

Golf
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới