NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Ngô Bảo Nghi lần thứ 3 vô địch golf nữ Việt Nam

Thứ hai, 13/06/2011 14:19

Tại sân golf Danang Golf Club, giải Vô địch nữ quốc gia dành cho các tay golf nữ đã kết thúc với kết quả không nhiều bất ngờ khi Ngô Bảo Nghi có chức vô địch thứ 3 trong sự nghiệp.

Không có các tay golf đàn chị cạnh tranh ở các giải trước như Nguyễn Thị Ngọc Dung, Nguyễn Thị Hằng, Ngô Ngọc Nhi tham dự nên chức vô địch gần như nằm trong tay của nữ golf thủ 18 tuổi Ngô Bảo Nghi ngay từ khi giải bắt đầu diễn ra.

Tay golf Ngô Bảo Nghi

Kết quả chung cuộc, Nghi bỏ xa tay golf xếp thứ nhì Lý Anh Nhã Trúc đến 24 gậy. Đây là lần thứ ba liên tiếp tay golf tuổi teen đến từ Vũng Tàu này giành chức vô địch. Không có đối thủ nhưng không vì thế mà Nghi chủ quan, chơi thiếu nhiệt tình. Suốt giải, Nghi thi đấu với chính bản thân mình.

Ở lần vô địch năm 2009, Nghi về nhất với 234 gậy sau 54 hố golf. Năm 2009, cô vô địch với thành tích 224 gậy. Còn năm nay là 226 gậy. Thành tích năm nay so với năm ngoái là kém 2 gậy nhưng cần biết rằng điều kiện khí hậu và độ khó của sân bãi ở Đà Nẵng năm nay khắc nghiệt hơn ở Đà Lạt các mùa trước nhiều. Có thể xem đây là bước tiến bộ của Ngô Bảo Nghi.

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới