NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Roger Fededer - Tiger Woods: Rạn vỡ vì... sợ lây nghiện sex

Thứ sáu, 05/08/2011 11:28

Từng là đôi bạn thân thiết nổi tiếng trong làng thể thao thế giới, nhưng rạn vỡ đã nảy sinh trong mối quan hệ của Roger Federer và Tiger Woods. FedEx phải tránh xa Tiger Woods vì sợ... lây bệnh nghiện sex.

Cơ duyên cho tình bạn của hai người đàn ông quyền lực trong làng golf và banh nỉ thế giới chính là trận chung kết giải Mỹ mở rộng năm 2006, thời điểm Woods là “Chúa tể” của làng golf còn Federer thống trị BXH môn quần vợt. Khi đó, “Tàu tốc hành” đã chủ động gọi điện mời Woods dự khán trận đấu của mình và như một định mệnh cả hai nhanh chóng trở thành đôi bạn thân thiết bất chấp cách biệt về tuổi tác (Tiger hơn Federer 6 tuổi).

Một tình bạn đẹp đã tan vỡ sau scandal của Tiger Woods- Ảnh Internet

Thực ra trước đó, họ đã có quá trình hợp tác với nhau bởi cả hai đều thuộc sự quản lý của công ty IMG, là gương mặt đại diện của hãng thời trang Nike và Gillette. Nhưng để tạo dựng một mối quan hệ gắn bó như anh em giữa hai ngôi sao lớn đòi hỏi sự thấu hiểu và chia sẻ. Sự thân thiết giữa Roger và Tiger chủ yếu là qua những dòng tin nhắn thăm hỏi của cả hai bên bởi họ khó có thể gặp nhau thường xuyên khi đôi bên phải liên tục ra nước ngoài tham dự các giải đấu. Thỉnh thoảng trong những dịp hiếm hoi, họ ghé thăm nhà của nhau và như những người đàn ông khác, cùng uống bia và chia sẻ về những thăng trầm trong cuộc sống hay những khi tranh thủ thời gian để đến cổ vũ cho bạn mình thi đấu.

Thế nhưng 3 năm sau khi gặp gỡ, Woods mất đi tất cả, gia đình và một tình bạn đẹp. Vụ scandal tai tiếng nhất của làng golf thế giới đã bị báo chí phanh phui với một loạt những chân dài lên tiếng công khai đã từng lên giường với Woods. Không chịu nổi chứng nghiện sex của chồng, Elin Nordegren đâm đơn li dị, nhận được số tiền khổng lồ và cả quyền chăm sóc 2 con.

Mất đi tổ ấm, Woods chơi vơi trong sự nghiệp và anh cũng không còn giữ được sự thân thiết với Federer. Những tương đồng về nghề nghiệp hay hợp tác làm ăn không đủ để họ gắn bó thêm nữa khi lối sống hoàn toàn khác biệt. Vợ của Federer, Mirka khá thân thiết với Elin và không hề muốn chồng tiếp tục qua lại với Woods. “Đi với ma mặc áo giấy”, Mirka sợ điều đó hơn bao giờ hết và không muốn mạo hiểm hạnh phúc gia đình. Tác giả Jon Wertheim trong bài phân tích trên tạp chí Sports Illustrated còn cho rằng bản thân “Chàng móm” cũng muốn “tránh xa” ông bạn cũ bởi lo ngại sẽ mất đi hình tượng người đàn ông mẫu mực của mình. Mất đi hình tượng là mất quảng cáo. Mất quảng cáo thì mất... tiền.

Băn khoăn của FedEx không phải không có lý bởi với thói háo sắc đã được quy thành “bệnh” của Woods, ai có thể đảm bảo tay golf này sẽ không một lần nữa phạm sai lầm. Chỉ buồn cho người hâm mộ khi không còn được chứng kiến cảnh Federer ghé thăm nhà Woods, cụng những ly bia và cùng nhau xem Entourage, show truyền hình ở Mỹ mà cả hai đều yêu thích.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới