NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Sân golf Long Thành: "Sân golf tốt nhất Việt Nam hiện nay"

Thứ ba, 14/06/2011 17:25

"Sân Golf Long Thành là sân golf tốt nhất Việt Nam hiện nay", đó là kết quả cuộc bình chọn do Tổng Cục Du Lịch Việt Nam, phối hợp với Tạp chí golf Việt nam tổ chức.

Giới thiệu tổng quan về sân golf:

1. Đôi nét về sân golf Long Thành:

Tọa lạc trên đường đến Vũng Tàu và chỉ cách Trung tâm Sài Gòn 40 phút đi xe, hiện sân golf đã đưa 36 lỗ golf phục vụ khách chơi golf. Sân golf Long Thành mang đến cho quý khách cái nhìn toàn cảnh, xuyên suốt từ vùng nông thôn yên bình đến khu vực phía Tây của một thành phố Sài Gòn nhộn nhịp.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị những phút giây thư giãn nhất khi chơi tại Sân Golf Long Thành.

2. Vị trí:

Tọa lạc tại xã Phước Tân, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cách thành phố Hồ Chí Minh 36 km. Từ Câu lạc bộ, chúng ta có thể phóng tầm nhìn bao quát toàn cảnh thiên nhiên xung quanh với nhiều cảnh đẹp đầy ấn tượng. Trong tương lai gần, khoảng cách từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Câu lạc bộ sẽ được thu ngắn trên 10 km bằng đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Vũng Tàu.

Từ Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Vũng Tàu người chơi golf và du khách có thể sử dụng canô hoặc du thuyền để đến Câu lạc bộ. Dọc đường đi du khách có thể tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời đặc trưng của Việt Nam dọc theo hai bờ sông.

Do Câu lạc bộ Golf Long Thành nằm trên một quả đồi cao hơn 36m so với mặt nước biển và được bao bọc bởi nhánh sông Đồng Nai nên khí hậu khu vực Câu lạc bộ rất trong lành và mát mẻ. Khí hậu đặc trưng này có lẽ khó tìm thấy tại các sân golf khác của Việt Nam.

a). Từ Thành phố Hồ Chí Minh:

Từ trung tâm TPHCM, đi theo đường Quốc lộ 1 hướng về phía Hà Nội. Đi khỏang 30km và rẽ về hướng Vũng Tàu (Quốc Lộ 51). Chú ý: có siêu thị Big C ở vòng xoay.

Đi theo Quốc Lộ 51 khỏang 8km, quý khách sẽ thấy cổng vào của Sân Golf Long Thành nằm phía bên tay phải.

b). Từ Hà Nội:

Khi đi từ phía Bắc, quý khách sẽ đi ngang qua Thành phố Biên Hòa. Rẽ trái vào quốc lộ 51 tại bùng binh có siêu thị Big C.

c). Từ Vũng Tàu:

Từ Vũng Tàu, quý khách lái xe qua thị trấn Long Thành cho đến khi gặp Trạm thu phí. Quý khách đi ngang qua trạm thu phí chừng 2km sẽ gặp cổng chào của Sân Golf Long Thành ở phía bên tay trái của con đường. (Mất khỏang 2km từ cổng chính đến câu lạc bộ)

3. Sân golf:

Sân golf được thiết kế bởi Công ty Golf Plan, một trong những công ty thiết kế sân golf hàng đầu của Mỹ.

Cỏ sân golf là các giống cỏ Paspalum chuyên dùng cho sân golf loại mới nhất, đẹp nhất trên thế giới được nhập từ các quốc gia chuyên xuất khẩu cỏ giống cho sân golf. Với các loại cỏ này, các đường golf sẽ rất đẹp, tạo độ chính xác cao. Với các thảm cỏ xanh mướt, những đường golf uốn lượn quanh co huyền ảo xuyên qua những hàng cọ, hồ nhân tạo và những thác nước, núi non xinh đẹp tạo nên cảnh quan và khí hậu tuyệt vời cho những người chơi golf và cư dân trong sân golf.

Sân golf tiêu chuẩn 72 gậy cho 18 đường golf mang đến cho người chơi golf chuyên nghiệp cũng như người mới tập chơi golf những thử thách thật ly kỳ và hấp dẫn.

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới