NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Sân golf Sea Links: Sân golf trên cát thử thách nhất Châu Á

Thứ năm, 16/06/2011 13:44

Sân Links là kiểu thiết kế quen thuộc của một sân golf, được phát triển đầu tiên tại Scotland. Theo ngôn ngữ Scotland, links được hiểu là khu vực gồm bờ biển và cát.

Giới thiệu tổng quan về sân golf:

Phong cách chơi golf trên sân links khác đáng kể so với trên các sân golf khác. Thách thức đến từ các sân Links có hai yếu tố. Thứ nhất, chính sự tự nhiên của sân golf, đặc trưng bởi các fairway gập ghềnh, nhấp nhô, những khu vực rough dày và các hố cát nhỏ nhưng sâu. Thứ hai, do gần bờ biển nên sân links thường xuyên có gió, do vậy ảnh hưởng đến độ chính xác của các cú đánh.

Sân golf Sea Links khai trương ngày 18.7.2008, tọa lạc tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận, hội tụ tất cả những yếu tố của một sân links đúng nghĩa với tiêu chuẩn quốc tế. Có chiều cao 60m so với mực nước biển, Sea Links là sân golf thử thách nhất châu Á với 18 lỗ golf đều nhìn ra hướng biển, cùng nét đẹp tự nhiên của đồi cát với đường cong uốn lượn, gồ ghề và bao bọc bởi những hố cát thử thách. Trong số 18 lỗ golf, khó nhất là lỗ số 4 và lỗ đẹp nhất là số 7.

Từ khi hình thành đến nay, Sea Links đã tổ chức nhiều giải đấu lớn, như: các giải golf vô địch Sea Links hàng năm, giải golf chào mừng cuộc thi Hoa hậu Trái Đất ngày 12.11.2010, giải golf vòng loại chào mừng đại lễ 1.000 năm Thăng Long Hà Nội vào 24–25.9.2010, các giải vòng loại hằng năm của Mercedes và các giải golf từ thiện lớn của cả nước,…

TP. Phan Thiết còn là một địa phương du lịch biển nổi tiếng, vì vậy, nhiều người đến với sân Sea Links không chỉ để chơi golf mà còn là tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Không chỉ có sân golf, Sea Links City với tổng diện tích xây dựng khoảng 170 hecta, trong đó bao gồm các dự án như: khách sạn 5 sao, khu biệt thự cao cấp Royal Hill, khu chung cư cao cấp Ocean Vista và 315 căn Villa… đang dần hoàn thiện và trở thành một điểm đến hấp dẫn tại “thủ đô resort” của Việt Nam.

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới