NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Sân golf Sông Bé: Nơi giải trí lý tưởng

Thứ sáu, 17/06/2011 14:04

Song Be Golf Resort (SBGR) là một trong những sân golf đầu tiên đạt chuẩn quốc tế được công nhận bởi USGA và SGA (Hiệp hội những người chơi golf của Mỹ và Singapo).

Giới thiệu tổng quan về sân golf:

Ban đầu sân golf có 18 lỗ nhưng hiện nay số lỗ của sân đã là 27 lỗ (7/2007). 9 lỗ mới này chắc chắn sẽ đem lại sự thích thú, hài lòng cho dân mê golf bởi cách thiết kế độc đáo lạ mắt. 9 lỗ này được xây dựng theo mô hình sa mạc bằng cách thiết kế những cây cỏ vốn có ở sa mạc như đá, xương rồng, những cây khô, chết… Chắc chắn với khung cảnh mới lạ này sẽ tạo nên một sự hấp dẫn cũng như đặt ra những mục tiêu chinh phục mới cho bạn.

Đến SBGR bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp của phong cảnh thiên nhiên nơi đây. Theo nhận xét của những khách hàng đã tới đây, nơi đây mang một vẻ gần gũi của thiên nhiên cây cỏ với những hồ nước, những hàng cây, những mảng cỏ được thiết kế rất tinh vi như hình những dãy núi nhấp nhô… Có được điều này là do sân golf đã được quy hoạch một cách toàn diện ngay từ đầu. Chính vì thế những mảng xanh thiên nhiên ở đây rất đồng nhất chứ không phải là những mảng nối thêm, chấp vá, tùy theo từng địa hình, từng loại đất mà những cây cỏ tự nhiên trên đó được giữ lại.

Golf là môn thể thao có nhiều nét khác biệt so với những môn thể thao khác. Dù bạn chơi một mình, không cần khán giả, không cần cổ động viên nhưng bạn vẫn cảm thấy thích thú. Người chơi golf thích nhất là không khí tĩnh lặng, để một mình thoải mái vút những quả banh bay đến lỗ. Mỗi khi đánh được một gậy hay, nó sẽ đem đến cảm giác hưng phấn lạ thường cho người chơi trong suốt thời gian dài. Ngoài ra môn thể thao này sẽ giúp bạn luyện tập tính kiên nhẫn; bạn sẽ tự mình bộc lộ rõ nét những tính cách của mình ngay trên sân golf, chính bạn sẽ là người tự chấm điểm cho mình và khi đó bạn đã chiến thắng chính bản thân mình. Đây chính là một trong những lí do tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt của môn thể thao “quý tộc” này.

Để trở thành hội viên của SBGR bạn sẽ tốn mức chi phí là 23.000 USD (20 năm) và 3.000 USD (1 năm). Nếu bạn không là hội viên, chi phí cho ngày thường sẽ là 70 USD, còn đối với những ngày cuối tuần có cao hơn là 110 USD. Bạn muốn tham gia môn thể thao này nhưng bạn chưa biết cách thức chơi cũng như những kĩ thuật của nó? Đến đây bạn sẽ nhận được hướng dẫn cụ thể của một đội ngũ huấn luận viên tận tình, giàu kinh nghiệm với một sân tập và bốn sân riêng tập. Bạn sẽ được kiểm tra thể trạng, quay video theo dõi quá trình luyện tập. Bạn sẽ nhìn thấy những điểm yếu của mình và sẽ được đội ngũ huấn luận viên chỉ dẫn bạn cách khắc phục. Khi bạn đã có những kiến thức cơ bản, tại đây cũng có những lớp dạy chuyên nghiệp với những kĩ thuật cao sẽ giúp bạn nhanh chóng tiến bộ hơn trong môn thể thao này.

Ngoài ra, đến SBGR bạn sẽ được tận hưởng những tiện nghi với những dịch vụ khác như: cửa hàng, sân tennis, nhà hàng, biệt thự… Hiện nay, SBGR đã và đang bắt tay vào xây dựng cho mình những chiến lược nhằm mở rộng quy mô cũng như đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đến với SBGR bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt…

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới