NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Thăm nhà mới trị giá 60 USD của Tiger Woods

Thứ ba, 03/05/2011 11:48

Sau hơn 5 năm xây dựng và hoàn tất việc mua bán, khu dinh thự trị xa hoa trị giá 60 triệu USD trên đảo Jupiter (bang Florida, Mỹ) của Tiger Woods sắp đi vào hoàn thiện.

Thông tin nay được đăng tải trên website tigerwoods.com và blog của anh hôm 7/3 với nhiều hình ảnh giới thiệu về ngôi nhà được anh gọi với cái tên “ngôi nhà mơ ước” để người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng tận mắt sự xa hoa của nó. “Nó sắp được hoàn thành. Tôi sẽ sớm chuyển đến ở nhà mới trên đảo Jupiter, Floria. Tôi rất hào hứng và thậm chí còn hào hứng hơn với những tiện ích tại đây. Đó là một hiện tượng”, Woods bày tỏ cảm xúc của mình trên blog cá nhân.

 

Khu dinh thự mới của tay golf người Mỹ gồm 4 khu có diện tích 3.000 m2 trên tổng diện tích 13.164 m2, được thiết kế với nhiều cửa sổ lớn nhìn ra Đại Tây Dương. Bên cạnh những phòng ngủ rộng lớn tiêu chuẩn suite là phòng chiếu phim, phòng dạy golf, phòng chơi điện tử, phòng tập thể dục, một garage dành cho các siêu xe, các phòng dành cho 2 con của Tiger là Sam and Charlie và một phòng khách lớn. Ngoài ra, dinh thự này còn được thiết kế một hầm rượu với nhiều loại rượu quý được Woods sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới.

 

Bên ngoài khu dinh thự là những hàng cây cao lớn, một sân golf mini (4 lỗ) với 4 green, 6 bẫy cát do chính tay Tiger thiết kế. Đây chính là điểm nhấn chính trong quần thể ngôi nhà mơ ước của Tiger, “nếu trời không có gió, tôi chỉ sử dụng gậy đánh dài nhất là gậy sắt số 7”, Tiger cho biết.

Nhằm phục vụ cho nhu cầu thể thao của Tiger, bên cạnh sân golf còn có một sân tennis, nhiều bể bơi, phòng tập thể hình và 1 sân điền kinh nhỏ, một làn chạy cự ly 100m. Ngoài ra còn có một cầu tàu phục vụ cho hai chiếc du thuyền sang trọng của Tiger, trong đó có chiếc Privacy nổi tiếng dài 47 mét.

 

Kế hoạch xây dinh thự xa hoa đã được Woods và người vợ Elin Nordegren, một siêu mẫu áo tắm vạch ra trước khi hôn nhân tan vỡ. Nhưng mong ước về cuộc sống hạnh phúc bên gia đình của Tiger trên đảo Jupiter đã không thể thực hiện sau khi scandal tình ái của anh bị vỡ lở. Vụ li dị này đã khiến Tiger thiệt hại khoảng 100 triệu USD.  

Vietnamgolfmagazine.net