NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tiger Woods - Elin Nordegren: Kẻ mất tiền, người lên tiên

Thứ hai, 18/07/2011 10:28

Trong khi tay golf cựu số 1 thế giới đang méo mặt vì tiền liên tục bốc hơi, thì cô vợ cũ của anh lại tình cờ đào trúng hố vàng.

Số phận của cặp vợ chồng đầu gối tay ấp một thời Tiger Woods - Elin Nordegren đang rẽ theo 2 hướng khác nhau.

Woods méo mặt

Chưa có bất kỳ thống kê chính xác nào về khối tài sản hiện tại của Tiger Woods, nhưng theo tạp chí Fortune, VĐV thể thao đầu tiên trong lịch sử nâng mức tài sản cá nhân lên trên mốc 1 tỉ bảng đang méo mặt vì mất tiền. Kể từ sau khi scandal tình ái chấn động thế kỷ bị phanh phui, hơn 100 người đẹp từng lén lút chung chăn gối với Tiger Woods thay nhau tố cáo tay golf bệnh hoạn này, hình ảnh lung linh ngày nào của anh nghiễm nhiên bị vấy bẩn đến mức không thể cứu chữa.

Tiền mất, tình tan, đời sắp tàn

Hậu quả là lần lượt các 4 tài trợ lớn của Woods: Gillette, Accenture, Tag Heuer và Gatorade đành miễn cưỡng cắt đứt hợp đồng với con ma sex này. Hiện tại trong tay Woods vẫn còn 3 con gà đẻ trứng vàng bao gồm: hãng trang bị thể thao Nike, hãng trò chơi điện tử Electronic Arts và công ty Kowa (Nhật Bản).

Tuy nhiên theo khẳng định của ông Mark Steinberg (đại diện phát ngôn chính thức của Woods), ngay cả 3 “hố vàng” còn lại cũng chẳng mặn mà với Woods cho lắm. Đơn cử là Nike. Hãng trang bị thể thao lớn này vừa quyết định cắt 50% lợi nhuận hình ảnh, kéo tụt số tiền chảy vào túi Tiger Woods từ 20 triệu bảng năm 2010, xuống chỉ còn 10 triệu bảng năm nay. Không loại trừ khả năng đây là bước đi đầu tiên của Nike trong hành trình chính thức chấm dứt mối lương duyên nhiều năm với Woods.

Lợi nhuận hình ảnh giảm sút nghiêm trọng, Woods còn mất 100 triệu bảng tiền chia chác tài sản sau vụ ly dị với Elen. Fortune khẳng định, mỗi năm Woods phải trả khoảng 10 triệu bảng, bao gồm tiền lãi ngân hàng và 431.042 bảng tiền thuế thu nhập. Chưa hết, ngân hàng vừa yêu cầu Woods phải thanh toán khoản vay 54,5 triệu bảng mà trước đây anh thế chấp bằng căn nhà ở đảo Jupiter.

Không chỉ tối mặt tối mũi vì nợ nần, thu nhập của Woods cũng sa sút nghiêm trọng khi anh chỉ kiếm được vỏn vẹn 20 triệu bảng năm ngoái – con số thấp chưa từng thấy trong sự nghiệp của tay golf này. Phiền ở chỗ, tạp chí Forbes kết luận: Woods không còn khả năng vực dậy trong tương lai nữa.

Elen trúng mánh

Trong khi Woods khổ sở vì mất tiền, thì vợ cũ của anh, Elin lại đang đắm chìm trong hạnh phúc. Tờ New York Post đưa tin, Elen đang hẹn hò với Jamie Dingman, con trai cưng của tỉ phú Michael Dingman. Nếu may mắn kết duyên với Jamie, cựu người mẫu này nghiễm nhiên sẽ trở thành bà chủ của cả hệ thống siêu thị Dingman, với quy mô kéo dài từ Trung Quốc đến Mỹ.

Elin và Jamie Dingman hôn nhau thắm thiết

Mới đây, tờ TMZ đã tình cờ chộp được thời khắc Elin và Jamie Dingman đang ôm hôn nhau thắm thiết tại một nhà hàng ở Thụy Điển. Đám bạn của thiếu gia Jamie cũng kháo nhau ầm lên rằng, Jamie chỉ chờ bố gật đầu là rước cô vợ cũ của Tiger Woods về dinh. Trúng mánh rồi còn gì!

 

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới