NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tiger Woods quyết định rời IMG

Thứ ba, 07/06/2011 14:08

Tiger Woods đã quyết định rời công ty quản lý thuộc Tập đoàn IMG – nơi đã giúp anh trở thành một trong những vận động viên giàu có nhất trên thế giới.

IMG là Tập đoàn quản lý hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh truyền thông và các dịch vụ thể thao trên toàn cầu, có trụ sở ở New York. Tiger Woods gia nhập IMG từ năm 1996. Sau nhiều năm gắn bó với IMG, tên tuổi cũng như danh vọng, tiền tài của Tiger không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, phong độ thi đấu sa sút của cựu tay golf số 1 thế giới trong thời gian gần đây là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc anh quyết định rời khỏi Công ty.

Cựu tay golf số 1 thế giới Tiger Woods (trái)

Woods đã không giành được một danh hiệu vô địch nào kể từ cuối năm 2009. Ngoài ra, vụ việc anh dính vào scandal ngoại tình khiến anh dần đánh mất đi các hợp đồng có giá trị, trong đó có hợp đồng với IMG. Tay golf 35 tuổi này hiện rớt xuống vị trí thứ 15 của bảng xếp hạng do phải vật lộn với nhiều chấn thương khiến phong độ thi đấu của anh sa sút và anh không có điều kiện tham gia các giải đấu. Tuy nhiên, theo Golf Digest – Tạp chí Golf uy tín của Mỹ thì Tiger vẫn có thể kiếm được 70 triệu USD trong năm 2010 nhờ các hợp đồng quảng cáo còn hiệu lực. Woods hiện đang nỗ lực hết sức để trong tháng này anh có thể tham gia thi đấu tại giải Mỹ mở rộng U.S. Open – nơi mà anh đã từng 3 lần giành chức vô địch mặc dù anh vẫn đang gặp phải chấn thương ở chân trong lần thi đấu tại giải Masters hồi tháng 6.

Báo Lao động