NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tiger Woods sẽ trở lại thi đấu vào tháng 10

Thứ tư, 31/08/2011 02:37

Tiger Woods sẽ sớm trở lại thi đấu nhằm kiếm chiến thắng đầu tiên sau gần hai năm trắng tay và xác nhận tham gia tuyển President’s Cup Hoa Kỳ.

Tiger Woods vừa thông báo trên trang web TigerWoods.com rằng anh sẽ chơi tại Frys.com Open diễn ra từ ngày 6 đến ngày 9 tháng 10 tại San Martin, California.

Đây là giải đấu đầu tiên của Woods kể từ PGA Championship vì anh không đủ điều kiện tham gia vòng loại FedExCup đang diễn ra. Woods nói trên website của anh:

“Có một khoảng thời gian dài giữa giải đấu của PGA và giải Frys. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng.”

Woods là tay golf đã sa sút phong độ, đánh mất vị trí số 1 thế giới sau vụ bê bối tình ái cuối 2009, phải vật lộn với chấn thương suốt nữa đầu năm nay, chỉ chơi 8 giải thuộc hệ thống PGA Tour trong mùa giải 2011 và bị loại khỏi PGA Championship vì thừa 7 gậy sau 2 vòng đấu. Tuy vậy, anh vẫn được sự ưu ái của đội trưởng President’s Cup Hoa Kỳ Fred Couples. Vào thứ Năm tuần rồi, Fred thông báo ông muốn thêm tên Woods vào một trong hai vị trí do đội trưởng chọn lựa cho danh sách 12 tay golf tham gia tuyển President’s Cup Hoa Kỳ.

Sau chuỗi rơi hạng tự do, Woods hiện nay ở vị trí 29 trên bảng xếp hạng thế giới, dưới cả tay golf trẻ mới nổi hiện nay Keegan Bradley, người vừa vô địch PGA Championship đang xếp hạng 20. Điều này khiến Fred Couples do dự trong việc thêm tên Woods vào danh sách thi đấu President’s Cup, ông muốn Woods phải thực sự sẳn sàng. Để cả thiện cơ hội của mình, Woods đăng ký tham dự Frys.com Open.

Giải Frys.com Open sẽ diễn ra tại sân golf CordeValle Golf Club, cách trường đại học Stanford nơi Woods và Michelle Wie từng học 60 km về phía nam. Woods lớn lên ở nam California và gần đây chuyển về sống ở đảo Jupiter, anh nói:

“Tôi luôn thích được thi đấu tại bang nhà và giải đấu này hoàn toàn phù hợp với lịch trình của tôi. Tôi mong muốn được gặp lại một số người bạn cũ.”

Sau Frys.com Open, điểm thi đấu kế tiếp của Woods là Australian Open sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 13 tháng 11 tại Sydney, một tuần trước khi diễn ra giải President’s Cup. Chiến thắng gần đây nhất của Woods cũng ở nước Úc, nhưng cách đây gần 2 năm tại giải Australian Masters. Hy vọng với lần trở lại nước Úc lần này, Woods sẽ giải được vận hạn của mình.

Golf
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới