NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tiger Woods tái xuất

Thứ hai, 01/08/2011 15:42

Cuối cùng Tiger Woods đã trở lại sân golf sau 3 tháng nghỉ thi đấu do bị chấn thương hành hạ.

Thông báo trên website cá nhân của mình, Tiger Woods cho biết, anh cảm thấy rất ổn, chấn thương hoàn toàn bình phục và sẵn sàng “chiến đấu” tại sân golf Firestone “Tôi rất hào hứng khi quay trở lại đó”.

Sự trở lại lần này đánh dấu lần thứ 3 trở lại sân cỏ sau những thời gian nghỉ điều trị chấn thương không thi đấu của Tiger Woods. Tuy nhiên nhiều người hâm mộ vẫn đặt nhiều câu hỏi về tình trạng hồi phục chấn thương ở đầu gối trái đặc biệt là cơ Achilles của anh.

Sự kiện này cũng đánh dấu việc "Siêu Hổ" trở lại sân golf với một người caddie mới sau khi sa thái caddie lâu năm Steve Williams, thay thế vào vị trí này theo Golf Chanel chính là người bạn từ thời ấu thơ của Tiger, hiện đang là chủ tịch của công ty thiết kế của anh, Bryon Bell.

Cựu golf thủ số 1 thế giới Woods hiện đã tụt xuống vị trí thứ 21 trong bảng xếp hạng mới nhất các tay golf hàng đầu thế giới, vị trí thấp nhất kể từ năm 1997. Danh hiệu vô địch giải major gần nhất của anh chính là tại giải US Open 2008 tại sân golf Torrey Pines.

Golf.com
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới