NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vợ cũ vẫn ghét Tiger Woods

Thứ năm, 12/05/2011 15:05

Đơn độc sau khi chia tay bạn trai mới, nhưng cựu siêu mẫu Elin Nordegren vẫn kiên quyết không tạo điều kiện cho người chồng cũ bội bạc có cơ hội hàn gắn hôn nhân.

Gần 4 tháng sau vụ ly hôn đình đám với Woods hồi tháng 4/2010, Elin hẹn hò với một nhân viên ngân hàng người Nam Phi là bạn học của cô ở đại học Florida. Cựu siêu mẫu Thụy Điển thậm chí đã tính đến chuyện hôn nhân với người tình mới. Nhưng mối quan hệ này không kéo dài lâu. Họ chia tay nhau từ cuối tháng trước.

"Elin đã có 3 tháng cạnh bạn trai mới ở Florida, nhưng rút cuộc mọi việc chẳng đâu vào đâu", tờ US Weekly dẫn lời một người bạn của người đẹp 31 tuổi.

 

Elin và Woods thời còn hạnh phúc bên nhau. Ảnh: AFP.

 

Tuy nhiên tình trạng đơn độc hiện tại của Elin không đồng nghĩa với cơ hội trở lại cho Tiger Woods, dù golf thủ này được cho là đang muốn hàn gắn quan hệ với mẹ hai con đứa con của anh.

"Mối liên hệ giữa họ giờ chỉ gói gọn trong những lần Elin đưa các con Sam và Charlie đến nhà Woods, hoặc anh đến nhà cô để đón bọn trẻ đi. Tất cả chỉ có thế. Cô ấy ghét cay ghét đắng chồng cũ, đến mức chẳng buồn gặp hay nói chuyện", nguồn tin trên cho biết thêm.

Elin đang bận rộn với kế hoạch xây dựng khu bất động sản trị giá 12,2 triệu USD cô vừa mua cạnh bờ biển Florida. Người đẹp sẽ đập đi toàn bộ khu biệt thự cũ để dựng một căn nhà mới hoàn toàn theo ý của cô. Elin đã thuê một căn hộ gần đó để chuẩn bị cho việc xây căn nhà mơ ước này.

Tinthethao