NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vòng 3 PGA Championship 2011: Ẩn số tranh tài

Thứ hai, 15/08/2011 02:31

Trong khi nhiều tên tuổi lớn tan chảy trong cái nóng ngày thứ Bảy tại sân Atlanta Athletic Club thì dẫn đầu bảng xếp hạng giải Major cuối cùng trong năm lại là những ẩn số.

Phil Mickelson, người từng được hy vọng lấp được khoảng trống do Tiger Woods để lại đã có 4 birdie liên tục trong 6 hố. Nhưng lúc mọi người nghĩ ông đang hướng tới chiến thắng Major thứ 5 trong sự nghiệp thì bất ngờ bị 2 điểm bogey ở đường 15 và 18. Ông xếp hạng 20 sau vòng 3.

Những ẩn số mới xuất hiện khiến kết quả PGA Championship khó dự đoán hơn bao giờ hết. Ảnh: Internet

Tay golf người Úc Adam Scott cũng không khá hơn là bao với 2 birdie, 2 bogey ở vòng 3. Khoảng cách của anh với người dẫn đầu là 5 gậy, một khoảng cách khó vượt qua trong một vòng đấu.

Trong khi đó Jim Furyk phải một mà hai lần đánh bóng xuống nước ở đường 18, nâng số lần bị double bogey của ông ở vòng này lên 2 và rơi xuống hạng 13, cách người dẫn đầu 6 gậy.

Trong khi đó, Lee Westwood bỏ lỡ ít nhất nửa tá cơ hội giảm ít nhất 6 điểm bằng những cú gạt đơn giản để kết thúc vòng 3 bằng điểm even, anh xếp đồng hạng với Jim Furyk và Luke Donald.

Trong khi các tên tuổi lớn trở nên mờ nhạt thì ba ẩn số dần dần bước ra sân khấu. Đó là tay golf 28 tuổi Brendan Steele đến từ California, người lần đầu tiên tham dự một giải Major. Trước đó Steele chiến thắng giải Valero Texas Open nhưng lại chơi rất tệ tại giải Vô địch Thế Giới. Đó là Keegan Bradley, một người bạn của Steele và cũng là lần đầu tiên tham dự Major như bạn mình. Lần gần nhất anh chiến thắng một giải là tại Byron Nelson.

Ẩn số cuối cùng là Jason Dufner, một cựu chiến binh không tên tuổi. Đây là lần thứ 10 ông tham dự một giải Major trong khi ông chưa từng thắng một giải nào thuộc hệ thông PGA Tour. Thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp của ông là hạng 5 tại giải PGA Championship năm ngoái tại Whistling Straits.

Trật tự mới diễn ra và quá ít thông tin về những ẩn số mới. Đây quả là một trong những lần ít ỏi của giải PGA Championship mà cả thế giới golf không thể đoán chắc được ai sẽ vô địch.

Golf
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới