THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Lan Hương trải lòng... sau cuộc thi

Thứ năm, 09/08/2012 13:27

(Ngoisao.vn) - Vừa trở về từ sau cuộc thi Miss Sport, Lan Hương lại phải chạy nước rút cho các dự án đang dang dở. Tuy vậy 'Hoa khôi có làn da đẹp nhất' của cuộc thi vẫn dành thời gian cho cuộc phỏng vấn với ngoisao.vn.

Chào Lan Hương! Sau cuộc thi Hoa khôi thể thao thấy bạn rất bận rộn với lịch làm việc, bạn không dành thời gian để nghỉ ngơi sao?

Trở về từ sau cuộc thi được vài hôm rồi, nhưng sức khỏe của tôi vẫn đang không được tốt cho lắm. Dù vậy, do lịch trình công việc khá dày đặc nên tôi vẫn cố gắng thực hiện nó theo tiến độ đã đề ra từ trước, không thể bỏ bê được. Tôi là người tham công việc nên lúc nào cũng muốn hoàn thành tất cả rồi sẽ cho mình 1 thời gian hợp lý để nghỉ ngơi sau.

Bạn thấy mình được gì sau khi tham dự cuộc thi Miss Sport?

Tôi được tình cảm yêu quý từ mọi người, có thêm những đứa em mới mà tôi coi chúng như những đứa em ruột trong gia đình. Cuộc thi kết thúc nhưng chúng tôi vẫn liên lạc và hẹn hò nhau đi ăn hay qua nhà nấu nướng. Tôi thấy mình được nhiều hơn là mất, khác hoàn toàn với những cái nhìn mà mọi người vẫn tưởng là tôi đang đang thất bại.

Kỉ niệm đáng nhớ với Lan Hương trong suốt 1 hành trình thi Miss Sport vừa qua?

Đó là một hoạt động ngoại khóa, chơi trò chơi kéo co với 35 thí sinh chia làm 2 đội. Tôi là người đứng ở vị trí thứ 3 của đội bên mình, mải mê kéo 1 lúc thì thấy đội của mình đứt ra, bắt đầu từ người phía sau lưng tôi. Và thế là 4 vết thương chảy máu trên bụng tôi cũng theo nhau ùa ra, đau lắm. Nhưng sau đó vẫn cứ chơi, thế là lại thêm 2 vết thương ở tay, vì tính tôi đã không tham gia thì thôi còn đã chơi là chơi hết mình. Và cuối cùng cái kỉ niệm đáng nhớ mà tôi nhận được sau cuộc thi này mang về 6 vết sẹo đến giờ vẫn chưa lành.

Theo bạn thì người đoạt ngôi vị hoa khôi năm nay đã thực sự xứng đáng?

Tôi xin không đề cập đến việc này, còn nhận xét thì hãy để những người khán giả họ nhận xét thì hay hơn. Tôi là người trong cuộc phát biểu thì cũng không hay cho lắm.

Giả sử có một cuộc thi sắc đẹp khác phù hợp với mình, bạn có tham gia nữa không?

Nếu thời gian và điều kiện ở thời điểm đó cho phép thì tôi lại sẵn sàng tham gia thôi.

Bạn từng nói rằng, bạn trai là người ủng hộ tham gia cuộc Miss Sport. Bạn có thể bật mí bạn trai là người thế nào? Anh ấy cũng là 1 đại gia chăng?

 Với những kế hoạch vạch ra của cả 2 chúng tôi đều thống nhất ý kiến cũng như ủng hộ nhau. Vì chúng tôi nghĩ có động lực phấn đấu sẽ dễ dàng đi đến thành công hơn, vì thế dù là công việc của ai có trục trặc hay có vấn đề khó khăn, chúng tôi đều cùng nhau giải quyết và vượt qua.

Anh ấy và tôi quen nhau 4 năm rồi, mặc dù tính tình có hơi khác nhau 1 chút. Nhưng tôi nghĩ có thể nó là sự gắn kết và dung hòa để cả 2 vẫn ở bên nhau đến bây giờ. Anh là người người kinh doanh bình thường, không phải đại gia. Tôi yêu anh ấy vì anh ấy đem lại cho tôi nhiều thứ quý giá hơn cả tiền bạc và vật chất trong cuộc sống này, nếu chọn cuộc sống xa hoa có lẽ chúng tôi đã không còn bên nhau. Anh ấy dạy  và hướng tôi đi theo những hướng đi mà tôi yêu thích, dạy tôi nhiều thứ và những kinh nghiệm sống ngoài xã hội. Tôi yêu anh ấy vì anh ấy là người sống có lý tưởng và mục đích, đi lên bằng chính thực lực bản thân. Và trong cuộc sống này tôi cần người đàn ông như thế…

Rất nhiều người đẹp đang “thi nhau” kết hôn trong năm nay còn bạn thì định khi nào sẽ “theo chàng về dinh”?

(Cười) Câu này khó quá… không ai có thể nói trước được gì cho ngày mai. Tôi sợ nói trước bước không qua nên thôi, khi nào có tin vui chính xác tôi sẽ chia sẻ với mọi người và mời mọi người đến chung vui nhé. Còn bây giờ xin cho tôi được giữ bí mật.

Đa phần người nổi tiếng thường kín đáo và giấu giếm khi đám cưới. Liệu ngày trọng đại đó Lan Hương cũng chọn cách này?

Tôi sẽ không chọn cách này, vì con người tôi sống rất tình cảm và cũng mong nhận được những tình cảm từ những người yêu thương và luôn ủng hộ tôi. Bằng cách nếu có 1 đám cưới như mong muốn diễn ra, tôi sẽ chính thức lên báo chia sẻ và mời mọi người đến tham dự và chung vui cùng tôi.

Gần đây thấy Lan Hương và ông bầu Khắc Tiệp không còn mặn mà như trước? Phải chăng giữa 2 người đã không còn hợp tác cùng nhau?

Giữa chúng tôi vẫn sẽ mãi mãi là 1 tình cảm đẹp nhất. Tôi luôn yêu quý anh ấy, sẵn sàng chia sẻ với anh ấy khi anh ấy cần tôi, tới bây giờ và mãi mãi cũng không bỏ Khắc Tiệp.

Trước đây bạn được Khắc Tiệp cưng hết mức, giờ đến lượt Ngọc Trinh? Cảm giác của bạn thế nào?

Chuyện bình thường thôi, tre già măng mọc mà, đã qua rồi cái thời mà Tiệp phải che chở cho tôi. Giờ đây tôi đã trưởng thành và phát triển, anh ấy cho tôi được tự do thoải mái, để ấp ủ và che chở cho những đàn em kế tiếp tôi. Không thể nào mãi mãi anh ấy chỉ biết mình tôi được, nếu như 1 ngày tôi lấy chồng thì như thế nào? Vậy nên tôi không buồn vì tiếp sau tôi anh ấy yêu quý và lăng xê bất cứ cô gái nào. Vì tôi nghĩ cô gái nào nhận được tình cảm tốt từ Tiệp đó là điều may mắn.

Được biết sắp tới bạn có ký hợp đồng cho 1 dự án? Bạn có thể chia sẻ 1 chút về điều này?

Đúng rồi! Tôi đã được lựa chọn là đại diện cho 1 nhãn hàng mỹ phẩm mới nổi tiếng Skin Doctor của Angle beauty group đã có mặt ở Việt Nam. Một điều may mắn cho tôi sau khi có danh hiệu 'Hoa khôi có làn da đẹp nhất', song song đó tôi còn rất nhiều dự án mà cả ê kíp của tôi đã vạch ra từ trước. Sức khỏe đang không tốt từ khi trở về từ cuộc thi, nhưng tôi vẫn đang cố gắng từng ngày không nghỉ để hoàn thành tất cả cho kịp tiến độ công việc. Mong tất cả các khán giả những người đang yêu thương và ủng hộ tôi sẽ luôn bên tôi và tiếp sức cho những dự án mới của tôi.

Cảm ơn bạn! Chúc bạn sức khỏe, thành công và hơn thế nữa là luôn đón nhận có được tình cảm yêu mến của mọi người dành cho  Hương trên bước đường tiếp theo!

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới