PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

01h (22/9), Racing Santander-Real Madrid: Lấy lại thể diện

Thứ tư, 21/09/2011 16:04

Không còn cách nào khác, thầy trò HLV Jose Mournho phải hạ gục Racing đêm nay để gỡ lại thể diện và xốc lại tinh thần...

Không có gì để nói ngoài hai từ “thất vọng” khi nói về thất bại của Real Madrid trước Levante. Dẫu vậy, mọi chuyện vẫn chưa phải thảm họa. Cú sảy chân đó rất đáng tiếc khi nó diễn ra vào thời điểm Real hưng phấn và trước một đối thủ yếu hơn nhiều. Việc mất 3 điểm cũng không phải điều gì quá tồi tệ, bởi trước đó kình địch Barca cũng đã sảy chân trước Sociedad. Hiện Real kém vị trí đầu bảng 3 điểm, nhưng cũng chỉ ít hơn Barca 1 điểm. Real vẫn còn nhiều cơ hội sửa sai và tăng tốc trở lại.

Cũng cần phải nói lại, Real thất thủ ở Levante vì nhiều nguyên nhân khách quan. Đó là trận đấu Mourinho để Ronaldo và Oezil ngồi dự bị vì vấn đề thể lực. Quan trọng hơn, Real phải chơi thiếu người từ phút 40 sau chiếc thẻ đỏ đáng trách của Khedira.

Nhưng mọi chuyện sẽ khác ở trận này. Real hiện như một mãnh thú bị tổn thương, sẽ vùng lên mạnh mẽ để trút giận xuống đầu Racing. Giống như việc Barca vùi dập Osasuna 8-0 sau khi bị Sociedad cầm chân.  Hy vọng, thầy trò HLV Mourinho có thể làm được như kình địch xứ Catalonia.

Real phải đứng dậy sau trận thua Levante. Ảnh Getty

Oezil và Ronaldo sẽ trở lại đội hình chính. Kền kền trắng sẽ tìm lại sức mạnh đáng sợ như trước khi gặp Levante. Thực tế, Real cũng chịu một số tổn thất trong chuyến làm khách tại Racing, khi Khedira bị treo giò. Nghiêm trọng trọng hơn, Pepe và Coentrao sẽ phải nghỉ lần lượt 10 và 15 ngày vì chấn thương tại Levante vừa rồi.

Nhưng Real vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng để thay thế. Lass Diara sẽ thay cho Khedira và cả Coentrao, Albiol hoặc Varane sẽ đá trung vệ với Carvalho. Đội hình Real vẫn khá cân bằng và mạnh mẽ.

Trên lý thuyết, Racing cũng không phải đối thủ của Kền kền trắng. Đội bóng của HLV Hector Cuper mới có được 1 điểm sau 3 vòng, đang nằm ở nhóm cầm đèn đỏ. Real còn toàn thắng Racing trong 8 trận gần đây, trong đó có 2 chiến thắng cách biệt ở mùa trước: 6-1 và 3-1. Trong 2 chiến thắng ấy, Ronaldo đóng góp 4 bàn ở lượt đi. Còn Benzema ghi 2 bàn ở lượt về.

Real phải quyết thắng trận này bằng mọi giá nhằm mục đích nắm bắt cơ hội vượt qua Barca trong những chặng đua phía trước. Lưu ý, Barca sẽ phải gặp Valencia và Atletico ở 2 vòng tới. Còn sau chuyến làm khách tại Racing, Real chỉ phải tiếp Vallecano.

Thông tin xung quanh

Racing: Tiền vệ Pape Diop trở lại sau án treo giò. Hậu vệ Marc Torrejon bình phục chấn thương.

Real: Khedira bị treo giò. Pepe và Coentrao gia nhập danh sách chấn thương cùng với Altintop và Sahin.

Đội hình dự kiến

Racing Santander: Tono; Francis, Gonzalez, Torrejon, Cisma; Kennedy, Diop, Adrian, Munitis; Acosta; Stuani.

Real Madrid: Casillas; Ramos, Albiol, Carvalho, Marcelo; Lass, Alonso; Di Maria, Oezil, Ronaldo; Higuain.

Đự đoán: 1-3

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới