PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

01h00 (19/9), Levante-Real Madrid: Trả lời Barca?

Chủ nhật, 18/09/2011 09:55

Barca và Real quá mạnh so với phần còn lại tại La Liga. Vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu Real sẽ đè bẹp Levante trong trận này.

NHM chỉ trích rất nhiều về hiện tượng Barca và Real quá mạnh so với phần còn lại tại La Liga, về cả khía cạnh sân cỏ lẫn tài chính. Trận đấu giữa Real và Levante đêm nay chính là ví dụ tiêu biểu nhất cho thực trạng đáng buồn trên ở xứ bò tót.

Có thể ví cuộc đối đầu Real và Levante như giữa gã khổng lồ và chú tí hon, giữa đại gia và kẻ nghèo hèn… hay bất cứ mối tương quan khập khiễng nào. Đơn giản, Real quá lớn, còn Levante thì quá nhỏ bé.

Real quá mạnh so với Levante. Ảnh Getty

Hãy điểm qua một vài sự khác biệt giữa Real và Levante để thấy được điều đó. Đầu tiên, chỉ một trong số ngôi sao của Real cũng có giá bằng cả đội hình Levante. Và thu nhập của một trong số những ngôi sao đó cũng đủ trả lương cho các cầu thủ Levante cùng HLV Ignacio Martinez. Real vừa công bố đang sở hữu ngân sách khoảng nửa tỷ euro. Levante dốc cả két cũng chỉ có khoảng 20 chục triệu. Real đã sưu tầm được 73 danh hiệu, gồm 9 chức vô địch Champions League. Cả lịch sử Levante chỉ có 1 chiếc Cúp Nhà Vua. Real được chia 140 triệu euro tiền bản quyền truyền hình/mùa theo đề xuất mới đây. Levante được chia có 12 triệu. Nếu tiếp tục so sánh giữa Real và Levante, chúng ta cũng chỉ tìm ra được cặp phạm trù tương phản như vậy. Và còn rất nhiều, rất nhiều…

Không cần phải phân tích gì nữa thì Real sẽ đè bẹp Levante trong trận này.

Nhưng cũng xin nói thêm vài chi tiết nữa trong trận đấu chênh lệch đêm nay. Từ đầu mùa, HLV Mourinho gần như không xoay vòng cầu thủ, dù lịch thi đấu của Real khá dày. Nếu không vì lý do khách quan, ông đều tung ra đội hình chính, nhằm có sự khởi đầu tốt nhất có thể.

Vì vậy đây là cơ hội tuyệt vời để Người đặc biệt giữ sức cho các ngôi sao. Oezil chơi rất mệt nhọc ở trận thắng Dinamo Zagreb giữa tuần vừa rồi, có thể được nghỉ ngơi. Ronaldo cũng vậy, do đang đau nhẹ. Ngoài ra, Carvalho, Alonso, Ramos hay Benzema cũng không cần phải quá phí sức trong chuyến làm khách này.

Những ngôi sao trên ghế dự bị như Higuain hay Kaka sẽ có cơ hội thể hiện. 2 tân binh Sahin và Altintop đã tập luyện trở lại và có thể ra mắt CLB ở trận này. Cuối cùng như đã nói, dù thế nào, Real cũng sẽ có chiến thắng vùi dập tại Levante đêm nay.

Thông tin xung quanh Levante: Trung vệ Juanfran Garcia có thể vắng mặt vì chấn thương nhẹ. Real: Sahin và Altintop tập luyện trở lại. Ronaldo đau nhẹ. Oezil có thể được cho nghỉ.

Dự đoán: 0-4

Đội hình dự kiến

Levante: Munua; Nano, Juanfran, Ballesteros, Venta; Iborra, Torres, Zhar, Juanlu; Valdo, Suarez.

Real Madrid: Casillas; Ramos, Albiol, Pepe, Marcelo; Khedira, Coentrao, Di Maria, Kaka; Higuain, Benzema.

BongdaPlus