PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

01h00 (25/9), Real Madrid-Real Vallecano: "Giải khát" được không?

Thứ bảy, 24/09/2011 08:58

Sau những màn diễn thảm bại trước Levante và Racing, nếu không thắng được Vallecano đêm nay, mọi chuyện có thể trở thành bi kịch với Real Madrid...

Rõ ràng, nếu không thắng được Vallecano thì chẳng còn gì để nói về thầy trò Jose Mourinho. Thất bại nhục nhã 0-1 trên sân của Levante và trận hòa thảm hại 0-0 trước Racing đã vượt quá sức chịu đựng của BLĐ và NHM Madrid. Bernabeu sẽ trở nên điên loạn, sẽ đổ vỡ nếu Real lại mất điểm đêm nay.

Real đặt mục tiêu lật đổ Barca, vô địch mọi giải đấu mùa này. Không thắng được Vallecano ngay tại Bernabeu, thì thầy trò HLV Mourinho liệu còn thắng được ai? Mọi giấc mơ của Real xứng đáng bị vất vào sọt rác.

Nếu mất điểm trước Vallecano, cơ hội để Real chấm dứt cơn khát La Liga kéo dài suốt gần 4 năm qua rất có thể sẽ tan thành mây khói. Thật khó cho đội bóng nào có thể vô địch với sự khởi đầu tồi tệ như vậy, đặc biệt trong bối cảnh La Liga hiện tại. Trong khi đối thủ lớn Barca vẫn tỏ ra mạnh mẽ thì Real giờ còn phải đối diện một loạt kẻ nổi loạn khác, từ Valencia, Sevilla, Atletico cho tới Betis và Granada.

Ronaldo và các đồng đội có vượt qua được Vallecano. Ảnh Getty

Quan trọng hơn, một màn trình diễn thảm bại nữa sẽ đánh sập tinh thần và sức mạnh của thầy trò HLV Mourinho, họ khó mà gượng dậy được. Thế nên, họ phải giành được 3 điểm trước Rayo Vallecano bằng mọi giá để tiếp tục nuôi dưỡng hy vọng.

Từ Rayo trong cái tên Rayo Vallecano trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “ánh sáng”, “tia hy vọng”. Và không biết liệu ánh sáng Vallecano sẽ soi sáng Bernabeu trở lại, hay thiêu rụi số phận của Real Madrid mùa này?.

May cho Real, Rayo Vallecano không phải một đội bóng mạnh. Nếu gặp phải những kẻ xương xẩu, chẳng biết NHM Madrid có dám xem trận đấu đêm nay hay không.

Tất nhiên, Vallecano sẽ cố hết sức và không từ bỏ cơ hội vàng để ngáng chân gã hàng xóm khổng lồ Real. Nên nhớ, Vallecano là một đội bóng của thủ đô Madrid. Sự ghen ghét sẽ là thứ vũ khí đáng sợ của Vallecano. Chẳng bao giờ dễ chiến thắng trong các trận derby, nhưng dẫu sao Real có thành tích lấn lướt trước gã hàng xóm bé nhỏ Vallecano. CLB Hoàng gia TBN từng thắng 11, hòa 2 và chỉ thua 1 trong 14 lần gặp gỡ Rayo Vallecano tại La Liga, gồm cả chiến thắng 3-1 ở trận đấu gần đây nhất vào mùa 2002/03.

Thông tin xung quanh +Real Madrid: Carvalho chấn thương. Ramos sẽ đá trung vệ. Khedira trở lại. +Rayo Vallecano: Pedro Botelho bị treo giò.

Đội hình dự kiến.

Real: Casillas; Arbeloa, Ramos, Varane, Marcelo; Xabi Alonso, Khedira; Di Maria, Oezil, Ronaldo; Benzema.

Vallecano: Gimenez; Tito, Labaka, Figueras, Raul Bravo; Fuego, Movilla; Trashorras, Pacheco, Michu; Piti.

Dự đoán: 2-0

BongdaPlus