PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

03h30 (25/8), Real Madrid-Galatasaray: Phép thử cuối cùng

Thứ tư, 24/08/2011 09:03

Real Madrid đang cùng với các đồng nghiệp đình công tại La Liga. Nhưng, họ vẫn sẽ bước ra sân tại Santiago Bernabeu Trophy và quyết thắng Galatasaray.

Trong bối cảnh ngày khai mạc La Liga bị đình trệ, trận đấu giao hữu này là cơ hội tốt để Kền kền trắng tiếp tục rèn quân luyện tướng. Nó giúp các ngôi sao tại Bernabeu duy trì bầu nhiệt huyết đang dâng trào, để sẵn sàng khi La Liga bắt đầu. Giống việc kình địch Barca đang rất sẵn sàng nhờ chiến thắng đậm đà trước Napoli tại Joan Gamper Cup rạng sáng qua.

Barca đã đè bẹp đội bóng Italia 5-0 trong cuộc tổng duyệt bất đắc dĩ, thì Real cũng cần phải làm được như vậy. Chiến thắng trước Galatasaray không chỉ có ý nghĩa của một trận đấu mang tính danh dự, mà là một phần trong cuộc đua với Barca.

Không có lý do gì, Real không tung ra đội hình mạnh nhất. Với tâm lý so kè với Barca và việc La Liga đang đình trệ, các ngôi sao Casillas, Alonso, Ronaldo, Oezil, Di Maria, Benzema hay Higuain không cần phải nghỉ ngơi mà là ra sân để sốc lại tinh thần sau thất bại trước Barca tại Siêu Cúp TBN.

Mourinho và các học trò sẽ có một trận đấu để sốc lại tinh thần.

Có thông tin, Real sẽ chính thức cho trình làng một số tân binh tại Bernabeu rạng sáng mai. Trung vệ Raphael Varane là cầu thủ chơi nhiều thứ ba trong loạt giao hữu tiền mùa giải. Nhưng ngôi sao trẻ người Pháp không chơi phút nào trong 2 cuộc huyết chiến với Barca. Ngoài ra, tân binh được kỳ vọng Nuri Sahin cũng đã kịp bình phục chấn thương. Dẫu vậy, với nhiệm vụ không thể thất bại, những cầu thủ tuyến hai như Varane và Sahin sẽ chỉ có cơ hội cọ xát một khi Real đã có được một thế trận và kết quả tốt.

Hơn nữa, Galatasaray cũng không phải là tay mơ để Real chơi trò “mèo vờn chuột”. Gã khổng lồ bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đang sở hữu rất nhiều tên tuổi của bóng đá thế giới như  Eboue, Ujfalusi, Melo và đặc biệt cặp tiền đạo rất uy lực Milan Baros - Elmander. Vả lại, đội bóng của HLV Fatih Terim còn rất cần một kết quả tốt tại Bernabeu Trophy để khích lệ tinh thần trước thềm giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ sẽ diễn ra vào đầu tháng tới.

Thông tin xung quanh.

Real Madrid: Khedira, Granero và Altintop vắng mặt vì vấn đề thể lực. Sahin chưa chắc ra sân. Galatasaray: Những ngôi sao tên tuổi như Eboue, Ujfalusi, Melo, Baros và Elmander đều có mặt.

Đội hình thi đấu.

Real Madrid: Casillas; Ramos, Pepe, Carvalho, Marcelo; Alonso, Coentrao; Ronaldo, Oezil, Di Maria; Higuain. Galatasaray: Muslera; E. Eboue, Birinci, Ujfalusi, Zan; Inan, Yilmaz, Felipe Melo, Gulselam; Milan Baros, Johan Elmander.

Dự đoán: 3-1

BongdaPlus