PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

07h45 ngày 2/7, Argentina vs Bolivia: Chủ nhà thắng dễ?

Thứ sáu, 01/07/2011 15:09

Sáng mai, giải đấu được chờ đợi nhất trong mùa hè Copa America 2011 sẽ được bắt đầu với trận khai mạc giữa chủ nhà Argentina và Bolivia tại La Plata.

Estadio Ciudad de la Plata là nơi diễn ra trận mở màn và cũng là khởi đầu cho chiến dịch chinh phục ngôi vô Copa America sau 18 năm chờ đợi của Albicelestes. Nhắc đến Boliva, người hâm mộ Argentina nhớ ngay đến cơn ác mộng vòng loại World Cup cách đây 2 năm, trận đấu mà Argentina thảm bại với tỉ số 1-6. Tất nhiên, dù độ cao tại Bolivia lúc đó là một yếu tố lớn nhưng thất bại này vẫn là "nỗi nhục" mà các cầu thủ sọc xanh trắng muốn quên đi.

 

Argentina bước vào giải đấu này với một đội hình rất mạnh, đó cũng là "cơn đau đầu dễ chịu" của HLV Sergio Batista. Đối với bất cứ CLB hay ĐTQG nào, việc để những gương mặt ưu tú như Diego Milito, Sergio Aguero, Di Maria trên băng ghế dự bị là điều vô cùng lãng phí. Dù có đôi chút nghi ngờ nơi hàng phòng thủ Albicelestes nhưng Sergio Batista không như Maradona, ông không "điên rồ" đến mức loại bỏ hai cầu thủ phòng ngự hàng đầu Zanetti và Cambiasso. So với Argentina, Bolivia quá nhỏ bé. Họ không có những chân sút tuyệt vời như Messi, Aguero, Tevez, cũng không có những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và đạt đến đẳng cấp thế giới như Zanetti, Mascherano, Cambiasso. Chân sút số một của Bolivia Marcelo Martins mới có 8 bàn thắng trong sự nghiệp quốc tế của mình. Cầu thủ dày dặn kinh nghiệm nhất Ronald Raldes cũng mới trải qua 55 trận đấu. Không những thế, thầy trò HLV Quinteros còn màn khởi động tồi tệ trước giải khi chỉ thắng 1/14 trận gần đây nhất. Lịch sử cũng hoàn toàn chống lại Bolivia khi họ chưa bao giờ thắng Argentina tại Ciudad de La Plata. Nếu chờ đợi một trận cầu kịch tính, bạn sẽ phải thất vọng vì có lẽ, đây sẽ là cuộc dạo chơi nhàn hạ của Argentina trong ngày khai mạc. Đội hình dự kiến: Argentina (4-3-3): Romero; Zanetti, Burdisso, G. Milito, Rojo; Mascherano, Cambiasso, Banega; Tevez, Messi, Lavezzi. Bolivia (4-4-2): Arias; Hoyos, Raldes, Rivero, Alvarez; Robles, Flores, Vaca, Garcia; Martins, Arce. Dự đoán: 4-1

Tinthethao