PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

10 phát ngôn "bất hủ" của Cristiano Ronaldo

Thứ bảy, 17/09/2011 08:35

Với cá tính và vị trí của một siêu sao, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có không ít những phát biểu khá "bất hủ" khiến người hâm mộ bóng thêm ghen ghét hoặc có thể là cả yêu quý.

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đó là điều mà ai cũng phải thừa nhận. Nhưng có lẽ với cá tính và vị trí của một siêu sao, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có không ít những phát biểu khá "bất hủ" khiến người hâm mộ bóng thêm ghen ghét hoặc có thể là cả yêu quý.

10. “Tôi không thích thay tã cho con tôi, nhưng tôi đã từng làm công việc này”

Đây là phát biểu trong lần trả lời phỏng vấn của Ronaldo khi phóng viên hỏi về cậu con trai của mình. Cựu ngôi sao của United nói thêm rằng: "Con trai của tôi thường đi ngủ sớm, nhưng mẹ của tôi nói rằng một ngày nào đó, khi tôi đang thi đấu, con tôi đã không ngừng khóc và không muốn ngủ cho tới khi tôi ghi bàn. Tôi đã ghi bàn trong trận đấu đó và 5 phút sau, con tôi đã ngủ ngon giấc."

Ronaldo và con trai của mình.

9. "Tôi không hút thuốc, uống rượu và có sở thích đốt tiền"

Khi còn thi đấu cho United, Ronaldo thường vung tiền mua sắm và cũng trải qua những cuộc ăn chơi không ngừng nghỉ. Bị giới báo chí soi mói, chàng tiền vệ người Bồ khẳng định hút thuốc, uống rượu hay tiêu xài phung phí không phải là sở thích của mình.

8. "Goetze là ai? Chơi ở vị trí nào? Cậu ấy thi đấu có tốt không? Tôi không có cơ hội để xem những trận đấu tại Bundesliga"

Ronaldo xem thường Messi của nước Đức, hay anh không hề quan tâm đến Bundesliga? Có lẽ, nếu không đến Real, anh cũng không biết được Sami Khedira, Mesut Ozil hay Nuri Sahin là ai dù vẫn luôn ca ngợi họ là những người đồng đội tài năng nhất của anh.

7. “Tôi không thể thích được cái sơ đồ chiến thuật tiêu cực của Mourinho”

Ronaldo bất bình tuyên bố sau trận thua muối mặt Barcelona ngay trên sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League mùa giải trước. Có lẽ, đây cũng là tâm trạng của phần lớn người hâm mộ bóng đá thế giới.

6. “Chúng tôi sẽ đoạt Champions League, cúp Tây Ban Nha và La Liga”

Gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng kỉ lục, Ronaldo đã đưa ra vô số lời hứa hẹn và thể hiện lòng quyết tâm cao độ.

Thậm chí sau trận thua thảm 0-4 trước Alcorcon, Ronaldo vẫn còn đó sự tự tin: “Chúng tôi sẽ đoạt cả cúp Nhà Vua, La Liga và Champions League.” Kết quả ra sao thì có lẽ ai cũng đã biết.

5. “Tôi ước mình được đối đầu với chỉ 10 cầu thủ như Messi"

Messi đã có màn trình diễn chói sáng ở trận bán kết lượt đi Champions League và được báo chí ca ngợi hết lời. Thế nhưng điều đó khiến tiền đạo của Madrid ghen tị, không phục và cho rằng đối phó với 10 người như Messi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

4. “Tôi sẽ không ký hợp đồng với bất cứ một cầu thủ Barcelona nào”

Ngay cả khi bộ ba Lionel Messi, Xavi, Andres Iniesta là ba cầu thủ cuối cùng nằm trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng thế giới và luôn được giới chuyên môn, các HLV đánh giá rất cao; Ronaldo vẫn nói rằng anh không hề muốn bất cứ ai trong số họ về Madrid.

3. “Tôi có giá hơn 94 triệu Euro"

Ronaldo đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi gia nhập Real Madrid từ Man United. Đây là phát biểu khá ngạo mạn của Ronaldo trong buổi lễ ra mắt các CĐV Real Madrid tại Bernabeu.

2. “Tôi thích bị các fan chế giễu. Tôi thích được nhìn sự thù hận trong mắt bọn họ”

Dù ở Anh hay Tây Ban Nha, Ronaldo bị khá nhiều người ghen ghét với cá tính của mình thế nhưng, anh lại tuyên bố mình thích được đối xử như vậy.

1. "Họ la ó vì có lẽ, tôi đẹp trai, giàu có và là một cầu thủ vĩ đại"

Đây là phát biểu của Ronaldo sau trận hòa vất vả của Real trước đội chủ nhà Dinamo Zagreb tại vòng bảng Champions League.

Kết thúc trận đấu, Ronaldo bị khán giả tại Dinamo Zagreb la ó, huýt sáo chỉ trích khá dữ dội. Nhận xét về hành động này, siêu sao của Madrid tuyên bố đầy mỉa mai: "Nguyên nhân mà họ không thích tôi có lẽ là do tôi đẹp trai, giàu có và là một cầu thủ vĩ đại. Tôi có cách giải thích nào khác ngoài những điều đó".  

Bongda.com.vn