PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

10 tân binh ra mắt ấn tượng nhất

Thứ tư, 31/08/2011 15:28

Đêm nay, thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2011 sẽ đóng cửa. Bongdaplus.vn xin điểm lại 10 tân binh đã ra mắt và tỏa sáng đặc biệt những ngày qua.

1. Sergio Aguero (Man City): Một pha kiến tạo, 3 bàn/3 trận là khởi đầu quá hoàn hảo cho Aguero. Di chuyển khôn ngoan và phối hợp rất ăn ý với Dzeko, tân binh trị giá 38 triệu bảng này đang mang tới cho Man City những giải pháp tấn công đầy sáng tạo và khó lường.

2. Ashley Young (Man United): Đến Old Trafford với giá 18 triệu bảng và được Sir Alex tín nhiệm giao chiếc áo số 18 của huyền thoại Paul Scholes, nhiều người nghĩ Young sẽ bị choáng ngợp và khó đáp ứng được kỳ vọng. Nhưng nổi bật ở chuyến du đấu tại Mỹ và khởi đầu như mơ tại giải Ngoại hạng 2011/12 với 3 bàn thắng và 5 pha kiến tạo, Ashley Young cho thấy anh xứng đáng với từng xu mà M.U chi ra để mua anh về từ Aston Villa.

Ashley Young hòa nhập rất nhanh cùng MU

3. Cesc Fabregas (Barcelona): Trở lại Nou Camp sau 8 năm lưu lạc, Fabregas liên tục tỏa sáng với các bàn thắng vào lưới Real, Porto và mới nhất là trong trận đại thắng Villarreal 5-0. Rõ ràng, Fabregas không chỉ giúp cho hàng tiền vệ của Barca có thêm nhiều giải pháp tấn công mà anh còn thể hiện được duyên ghi bàn.

4. Javier Pastore (PSG): 2 trận đấu/2 pha kiến tạo, cựu nhạc trưởng của Palermo cho thấy anh hòa nhập với cuộc sống mới ở sân Công Viên các Hoàng Tử tốt tới mức nào. Tất nhiên, người ta chờ đợi Pastore sẽ tỏa sáng nhiều hơn nữa.            5. Samir Nasri (24 triệu bảng, Man City): Đề tài tốn giấy mực nhất nước Anh trong mùa Hè này có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn trong trận Man City thắng Tottenham 5-1. Ba đường chuyền thành bàn cùng hàng loạt các pha xử lý, phối hợp nhóm với tư duy chiến thuật cực cao đã lý giải nguyên nhân HLV Mancini muốn có Nasri bằng mọi giá.

Nasri tỏa sáng ngay trận ra mắt ở Man City

6. Alexis Sanchez (Barcelona): Tốc độ, sự lắt léo, khả năng di chuyển rộng… Sanchez hòa nhập rất nhanh trong màu áo Barca. Bàn thắng đầu tiên vào lưới Villarreal là tín hiệu cho thấy tiền vệ người Chile này sẽ còn lập công nhiều hơn nữa trong tương lai.

7. Samuel Eto’o (Anzhi): Đến Anzhi nhận mức lương khủng tới 20 triệu euro/năm, chân sút người Cameroon ngay lập tức thể hiện giá trị bằng bàn thắng gỡ hòa trong trận gặp Rostov.

8. Ricardo Alvarez (Inter): Alvarez được HLV Gasperini rất tin tưởng, xếp đá cạnh "nhạc trưởng" Sneijder với hi vọng bộ đôi này sẽ phối hợp ăn ý để tăng thêm sức sáng tạo và nâng tầm công phá cho hàng công Inter. Những màn trình diễn ấn tượng trong các trận giao hữu đầu mùa và trận tranh Siêu Cúp Italia cho thấy tương lai của Alvarez ở Inter rất sáng.

9. Manuel Neuer (Bayern Munich): Bayern phải chi 15 triệu bảng để có Neuer và những gì anh thể hiện sau 4 vòng đấu đã qua của Bundesliga khá ấn tượng. Neuer chệch choạc ở trận đầu (thua Gladbach 0-1). Nhưng gần đây (tính cả 2 lượt trận play-off Champions League), Neuer đã bắt an toàn, chắc chắn hơn. Đó mới là điều BLĐ và CĐV Bayern cần ở anh.

10. Mirko Vucinic (Juventus): Juventus mua chân sút người Montenegro này với ý đồ để anh đá ở cánh trái, nhưng HLV Conte hoàn toàn bị thuyết phục khi xếp Vucinic đá hộ công. Những bàn thắng liên tiếp trong các trận giao hữu gần đây cho thấy Vucinic đang từng bước tạo được ảnh hưởng lên lối chơi của Bianconeri.

Một số hợp đồng được kỳ vọng khác: Downing, Jose Enrique & C.Adam (Liverpool); Nuri Sahin (Real Madrid); Clichy (Man City); Vidal & Pirlo (Juventus); Lamela & Bojan (AS Roma); Mexes & Taiwo (AC Milan); Van Nistelrooy, Santi Cazorla (Malaga) & Toulalan (Malaga); Juan Mata và Lukaku (Chelsea); De Gea & Phil Jones (Man United); Diego Forlan (Inter)...

BongdaPlus