PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

14 giây, 10 triệu và hơn thế nữa...

Thứ hai, 23/05/2011 10:09

Đúng với tính chất của một trận play-off, màn đọ sức giữa M’gladbach và Bochum đã diễn ra căng thẳng và kịch tính đến những giây cuối...

Tốc độ của trận đấu được hai đội đẩy nhanh và càng về cuối, nó càng được đẩy lên cao trào.

Sau hàng loạt cơ hội mà các chân sút chủ nhà M’gladbach bỏ lỡ, Bochum cũng có cơ hội tốt để ghi bàn trong 2 phút bù giờ. Chính diễn biến quá nhanh của trận đấu khiến trọng tài Guenther Perl dường như… quên mất rằng thời gian đá bù giờ đã hết. Chỉ trong 14 giây oan nghiệt đó (phút 90+2:14’), M’gladbach đã có được bàn thắng duy nhất do công của Camargo để giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi.

Camargo ăn mừng bàn thắng duy nhất trận đấu

“Trọng tài đã sai khi để trận đấu kéo dài quá thời gian quy định. Một sai lầm không thể chấp nhận trong một trận cầu quan trọng như thế này”, HLV Funkel của Bochum bức xúc. Trong khi đó, trung vệ Yahia người Algeria của Bochum thì cho rằng “đó là một sai sót hiếm thấy của các trọng tài tại Đức, nơi luôn đặt nguyên tắc và sự chính xác lên hàng đầu”.

Một quyết định sai lầm, khiến Bochum phải đối mặt với những thiệt hại lớn. Nếu không thể lật ngược thế cờ trong trận lượt về, Bochum sẽ không thể giành quyền lên chơi tại Bundesliga. Điều đó khiến đội bóng vùng Ruhr mất đi ít nhất 10 triệu euro từ bản quyền truyền hình, chưa kể đó còn là tiền từ nhà tài trợ, bán vé vào sân, đồ lưu niệm… và rất, rất nhiều thứ khác.

Cũng chưa thể biết được rằng, nếu không thể giành suất lên chơi tại Bundesliga lần này, Bochum có còn duy trì được phong độ ở mùa tới để trở lại với giải đấu cao nhất Đức.

Không muốn các cầu thủ bị ảnh hưởng quá nhiều bởi 14 giây oan nghiệt ở trận lượt đi nhưng Funkel cho biết, ông sẽ có văn bản gửi lên LĐBĐ Đức về sai sót của Guenther Perl. Nhưng hành động của Funkel có thể chỉ giúp Bochum tránh phải chịu những quyết định bất lợi tương tự từ các ông vua áo đen ở trận lượt về. Còn những khó khăn với thày trò Funkel ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng 26/5 tới thì vẫn còn nguyên.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới