PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

18h30 Ngày 27/4, Tampines Rovers vs Hà Nội T&T

Thứ tư, 27/04/2011 14:33

Sang Singapore, HN T&T mang theo tư tưởng quyết thắng. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi ĐKVĐ V.League đã tìm lại sự ổn định.

Để vuột chiến thắng trong trận lượt đi ngay trên sân Hàng Đẫy, HN T&T đánh mất cơ hội lớn để vượt mặt Tampines Rovers trên BXH. Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng khi họ gặp lại đội bóng này sau chưa đầy 2 tuần. Có điều, họ phải “vào hang bắt cọp”, chứ không được hưởng nhiều lợi thế như trận lượt đi. Về lý thuyết, suất đi tiếp của bảng G vẫn chia đều cho 3 ứng viên Muang Thong, Tampines và HN T&T. Tuy nhiên, trong đó đại diện của Thái Lan chiếm ưu thế hơn. Do vậy, cuộc chiến trực tiếp giữa Tampines và HN T&T gần như mang tính chất quyết định với 2 đội bóng này. HLV Phan Thanh Hùng cũng hiểu rõ điều này ngay khi ông cùng các học trò tiếp Tampines ở trận lượt đi. Đáng tiếc, HN T&T đã không giành được 3 điểm.

HN T&T cần Công Vinh tỏa sáng để vượt qua Tampines Rovers - Ảnh: Đức Cường

Họ bất bại trong 5 trận gần đây. Song, quan trọng nhất là bộ đôi “sát thủ” Công Vinh - Gonzalo đã tái hợp và chơi ăn ý (cùng ghi bàn trong 2 trận gặp N.SG và V.HP). Bên cạnh đó, tinh thần hưng phấn cũng được HLV Thanh Hùng xem như vũ khí cực kỳ nguy hiểm của HN T&T. Theo ông, tinh thần “ỉu” là một trong những nguyên nhân chính đẩy đội bóng rơi vào khủng hoảng trong thời gian trước đó. Trong trận lượt đi, ưu thế sân nhà giúp HN T&T chơi lấn lướt Tampines. Nếu đội bóng Thủ đô tận dụng tốt cơ hội, chắc chắn họ đã có trọn 3 điểm, chứ không để cho các vị khách gỡ hòa trong những phút cuối. Vì vậy, mọi tính toán của HLV Phan Thanh Hùng cần phải thay đổi trong trận đấu trên sân đối phương. 5 trận gần đây Tampines đang “vào phom” khi thắng 4 hòa 1. Tuy nhiên, về nhân sự HN T&T không hề thua kém Tampines. Thậm chí, chủ nhà sẽ khó mà chống đỡ lối đá bật tường ngắn, di chuyển linh hoạt của HN T&T. Nếu chơi tập trung (nhất là hàng thủ), việc HN T&T giành 3 điểm là hoàn toàn khả thi. Đội hình dự kiến Tampines Rovers: Sunny; Kaneko, Yo-Seb Park, Croissant; Sahib, Sulaiman, Shafaein, Nakamura, Mukthar, Latiff; Duric. HN.T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Đại Đồng, Cristiano, Văn Biển; Văn Quyết, Sỹ Cường, Hồng Minh, Ngọc Duy; Công Vinh, Gonzalo. Dự đoán: 1-2

BongdaPlus