PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

19h30 (14/8), Stoke City-Chelsea: Kỷ nguyên Villas Boas bắt đầu

Chủ nhật, 14/08/2011 08:57

Đến làm khách trên sân của Stoke City thầy trò HLV Villas Boas sẽ rất khát khao một chiến thắng để làm bàn đạp cho cuộc chiến giành lại vị thế số 1 của bóng đá xứ sương mù.

Chelsea đã phải bỏ ra 13 triệu euro để mang “Mourinho đệ nhị” về sân Stamford Bried với mong muốn tìm lại ánh hào quang của một vị vua và có vẻ như những toan tính của The Blues đang đi đúng hướng khi Chelsea dưới thời Villas Boas bắt đầu có những dấu hiệu tích cực. Những trận thắng đã đến trong chuyến du đấu và thêm vào đó là một lối chơi khá thoáng đạt, hài hòa công thủ đúng với phong cách của Villas Boas.

Chelsea thường có khởi đầu thuận lợi tại giải NHA.

Chelsea nhiều năm trở lại đây thường có thói quen thi đấu tưng bừng trong trận mở màn và thường có những chiến thắng thuyết phục. Kể từ năm 2002 đến nay, không năm nào Chelsea đánh mất 3 điểm ở vòng đấu đầu tiên cho dù đối thủ có là M.U, Liverpool hay Man City. Trong trận mở màn mùa giải năm ngoái Chelsea thậm chí còn nã vào lưới West Brom 6 bàn không gỡ.

Tối nay, Villas Boas sẽ có màn ra mắt CĐV tại Premier League và tất nhiên một chiến thắng là điều mà vị HLV này hướng đến. Tiền đạo Torres sẽ vắng mặt trong trận ra quân của đội nhà nhưng có lẽ sự vắng mặt này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của The Blues khi tiền đạo người TBN chưa thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi chung của Chelsea.

Không giống như Chelsea, Stoke lại thường khở đầu mùa giải một cách chậm chạm. Từ khi bước chân lên chơi ở Premier League, Stoke đã để thua 2/3 trận mở màn mùa giải. Đây thực sự là con số không thể khiến các CĐV Stoke yên lòng khi họ phải tiếp đón một Chelsea hùng mạnh đang khao khát tìm lại vị thế thống trị của mình.

Dự đoán: 0-3

Đội hình dự kiến:

Stoke: Begovic; Huth, Shawcross, Woodgate, Wilson; Pennant, Whelan, Whitehead, Tonge; Jones, Walters. Chelsea: Cech; Bosingwa, Alex, Terry, Ashley Cole; Ramires, Mikel, Lampard; Kalou, Drogba, Malouda.

Hữu Hiệp