PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

1h (18/9), Barcelona-Osasuna: Cơn giận của người khổng lồ

Thứ bảy, 17/09/2011 17:47

Osasuna đã không gặp may khi đối đầu với Barca tại thời điểm này, thời điểm mà thầy trò Guardiola đang cần một kẻ đáng thương nào đó để trút giận.

Hai cú vấp liên tiếp trước Sociedad và Milan chẳng thể làm cho sức mạnh của nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League giảm sút nhưng cũng đã chỉ ra những điểm yếu nơi tập thể kiêu hùng ấy. Điểm yếu đó không gì khác là hàng thủ, cả bốn bàn thua trong hai trận đấu gần nhất đều có lỗi của những hậu vệ của Barca. Trên thực tế, đội bóng xứ Catalan chưa bao giờ được đánh giá cao ở khâu phòng ngự nhưng khi có Puyol hay Pique thì mọi việc đâu đến nỗi tệ. Đêm nay, một trong hai cái tên đó sẽ tái xuất và hứa hẹn sẽ đem lại sự chắc chắn cho hậu phương của Los Blaugrana.

Messi và các đồng đội sẽ "trút giận" lên Osasuna.

Nếu như hàng thủ được gia cố thì hàng công của Gã khổng lồ xứ Catalan lại có những tổn thất nhất định khi thiếu vắng Sanchez và Iniesta. Tuy nhiên hai sự vắng mặt này có lẽ cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh tấn công của Barca khi bộ ba Messi-Villa-Pedro vẫn đang có phong độ cao, thêm vào đó là tân binh Fabregas đang hòa nhập cực tốt. Trong cuộc tiếp đón Osasuna nhiều khả năng Fabregas sẽ đá trám vào vị trí của Inesta nơi trung tâm hàng tiền vệ bên cạnh Xavi và Busquets.

Còn quá sớm để nói rằng Barca đang khủng hoảng bởi dưới thời Pep Guardiola đội bóng này luôn là một tập thể gắn kết và luôn khát khao chiến thắng. Sau mỗi mỗi kết quả thất vọng, thầy trò Pep luôn biết cách đứng dậy một cách mạnh mẽ mà bằng chứng rõ nhất là sau trận thua 0-2 trước Hercules mùa giải trước Barca đã có 31 trận bất bại trên mọi mặt trận, một con số quá ấn tượng. Và nếu điều tương tự xảy ra vào đêm nay thì thật đáng thương cho Osasuna.

Về phía Osasuna, tuy đang bất bại tại La Liga nhưng HLV Luis Mendilibar lại mất tới 5 trụ cột trong chuyến làm khách giông bão tại Nou Camp là Riesgo, Echaide, Sergio, Masoud và Nekounam. Thêm vào đó, trong 33 lần đến làm khách tại Nou Camp, Osasuna chỉ có vỏn vẹn chiến thắng. Lần gấn nhất Osasuna có ba điểm tại Nou Camp là tại vòng 37 La Liga mùa giải 2008/2009 khi đội chủ nhà đã chắc xuất vô địch.

Với những lập luận trên có lẽ một chiến thắng đậm đà sẽ không tuột khỏi tầm tay của thầy trò Pep Guardiola.

Dự đoán: 4-0

Đội hình dự kiến:

Barcelona (4-3-3): Valdes; D.Alves, Puyol, Mascherano, Abidal; Busquets, Thiago, Fabregas; Pedro, Messi, Villa.

Osáuna (4-3-2-1): Fernandez; Bertran, Roversio, M.Flano, Raitala; Punal, Lolo, R.Garcia; Cejudo, Lamah; Kike Sola.

Mẫn Mẫn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới