PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

1h45 đêm nay, Man City-Napoli: Vươn ra biển lớn

Thứ tư, 14/09/2011 14:19

Cả Man City và Napoli đã toại nguyện giấc mơ dài đằng đẵng khi cùng nhau có mặt tại vòng bảng Champions League mùa giải năm nay.

Có quá nhiều điều để nói về những gì Man City đã và đang có. Túi tiền không đáy của tỉ phú dầu mỏ Sulaiman Al Fahim đã biến Man City từ một nhược tiểu thành một đại gia thực sự của bóng đá Anh nói riêng và bóng đá châu Âu nói chung. Trong 3 năm cầm quyền tại Man City, Sulaiman đã bỏ ra khoảng 1 tỉ bảng để giúp Nửa xanh thành Manchester lột xác. Những cầu thủ lớn, những hợp quảng cáo đồng béo bở, một HLV hàng đầu… tất cả dường như đã được sắp xếp một cách hoàn hảo trên con đường hướng đến vinh quang của The Citizens.

Man City đang thách thức tất cả.

Giờ đây, Man City có thể vỗ ngực tự hào rằng họ chẳng ngán bất cứ một đối thủ nào. Trong đội hình của The Citizens, trải đều khắp 3 tuyến là những cái tên bất cứ đội bóng nào cũng thèm muốn. Những Kompany, Lescott, Silva, Nasri hay Aguero, Dzeko đang chứng tỏ được khả năng của mình bằng việc giúp Man City có 3 trận thắng ròn rã tại giải Ngoại hạng Anh trước Swansea, Bolton, Wigan và một chiến thắng trước Napoli là điều mà thầy trò Mancini và các CĐV đang hướng đến vào đêm nay.

Tuy không phải là một gương mặt quen thuộc tại Champions League nhưng trong đội hình Man City cũng có những nhà vô địch Champions League như Silva (cùng Valencia), Yaya Toure (cùng Barca) và nhiều cầu thủ đã từng chinh chiến nhiều năm tại đấu trường hấp dẫn nhất châu Âu. Bên cạnh đó, Mancini cũng chẳng xa lạ gì với Champions League bởi khi còn dẫn dắt Inter CLB này cũng luôn có mặt tại giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu.

Còn về phía Napoli, đội bóng này đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3 tại Serie A mùa giải năm ngoái và đồng nghĩa với đó là một suất vào thẳng vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, Napoli có được thành tích như vậy một phần là do Roma và Juventus suy yếu đáng. Mặc dù vậy, Napoli cũng có cơ sở để tin vào một kết quả khả quan tại Etihad đó là những ngôi sao có thể tạo đột biến như Cavani, Lavezzi hay Hamsik. Nhưng nếu nhìn một cách tổng quát, Napoli đang yếu hơn Man City rất nhiều.

Một trận đấu tại một sân chơi đỉnh cao như Champions League luôn chứa đựng rất nhiều điều bất ngờ và chúng ta hãy chờ xem Man City hay Napoli sẽ có được nụ cười đầu  tiên trong lần trở lại Champions League.

Dự đoán: 3-1

Đội hình dự kiến:

Man City: Joe Hart; Clichy, Kompany, Lescott, Richard; Toure, Milner, Nasri, Silva; Aguero, Dzeko.

Napoli: D.Sanctis; Aronica, Cannavaro, Campagnaro; Maggio, Inler, Dzemalli, Dossena, Hamsik; Lavezzi, Cavani.

Hàm Yên
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới