PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

23h30 (20/8) Chelsea-West Brom: Vũ khí tinh thần

Thứ bảy, 20/08/2011 09:41

Chelsea có được 1 điểm trong trận ra quân trong khi West Brom phải đón nhận thất bại trước ĐKVĐ M.U, tuy nhiên không phải vì thế mà West Brom thiếu tự tin hơn trong chuyến làm khách tới Stamford Bride.

Trong trận đấu mở màn mùa giải mới Chelsea đã bị Stoke City cầm hòa không bàn thắng trong một trận cầu tẻ nhạt. Sau trận đấu đó ta có thể dễ dàng nhận ra những điểm yếu cố hữu từ thời Ancelotti. Villas Boas áp dụng  nguyên si sơ đồ 4-3-3 dưới thời Ancelotti vào trận đấu với Stoke tuy nhiên sự sáng tạo nơi hàng tiền vệ vẫn là một điều xa xỉ đối với the Blues. Những đường lên bóng của Chelsea trong trận đấu đố cứ đến trước khu vực 16m50 của đội chủ nhà là lại bị bẻ gãy một cách dễ dàng. Thêm vào đó là đội hình đã lão hóa của Chelsea không thể duy trì sức ép lên đối thủ trong cả 90 phút.

Nhìn Chelsea thi đấu mới hiểu tại sao Villas Boas lại muốn mang về Stamford Bride tiền vệ sáng tạo Modric của Tottenham nhưng cho đến nay thương vụ này vẫn chưa thực sự dứt khoát trong khi kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp đóng cửa.

Torres và các đồng đội đang quyết tâm có chiến thắng đầu tay.

Đó là chuyện Modric, còn muốn hay không đếm nay The Blues vẫn phải ra sân trong trận đấu với West Brom, đội vừa chịu thất bại 1-2 trước M.U ở trận đấu ra quân. Nhiều khả năng trong trận đấu vào đêm nay, Villas Boas sẽ cho Drogba và Anelka vào sân ngày từ đầu để làm tăng sức ép lên khung thành West Brom. Torres mặc dù gây thất vọng nhưng có lẽ vẫn được trọng dụng để hợp cùng Anelka, Drogba thành bộ ba tiền đạo của Chelsea.

Đây là trận đấu đầu tiên của thầy trò Villas Boas trên sân nhà ở mùa giải mới vì vậy chắc chắn các cầu thủ Chelsea sẽ rất quyết tâm giành trọn 3 điểm để nhằm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Điểm tựa lớn nhất cho Chelsea trong trận đấu sắp tới chính là lịch sử. The Blues đang có thành tích đối đầu rất tốt mỗi khi gặp West Brom, đã 28 năm qua Chelsea không thua trước đội bóng đến từ phía tây nước Anh và đang có chuỗi 12 trận thắng liên tiếp trước đối thủ này.

Về phần West Brom, tuy thất bại trước M.U trong trận đẩu mở màn nhưng thầy trò HLV Hodgson đã cho thấy những tín hiệu tích cực. Bằng lối chơi phòng ngự khoa học, các cầu thủ West Brom đã làm hạn chế rất nhiều lối chơi nhanh, dồn dập của các nhà ĐKVĐ.

Hai tân binh Foster và Long đã thi đấu khá hay trong trận đấu đầu tiên, Foster có nhiều pha cứu thua xuất sắc và chỉ để thủng lưới 1 bàn từ tình huống xuất thần của Rooney, bàn còn lại là do Steven Reid đá phản lướt nhà trong khi đó ở tuyến trên Long đã có được bàn thắng đầu tiên cho CLB mới cùng những pha khuấy đảo liên tục hàng phòng ngự M.U.

Rõ ràng, tinh thần của các cầu thủ West Brom đang khá hưng phấn và nếu họ cứ chơi như trận đấu trước thì Chelsea cũng rất khó khăn nếu muốn giành được ba điểm.

Thông tin xung quanh.

Chelsea: Cech, Essien, Luiz chấn thương

West Brom: Khả năng ra sân của Odemwingie còn bỏ ngỏ; Jerome Thomas vắng mặt

Đọi hình dự kiến.

Chelsea: Hilario; Bosingwa, Alex, Terry, Cole; Ramires, Mikel, Lampard; Anelka, Torres, Drogba.

West Brom: Foster; Olsson, Shorey, Tamas, Tchoyi; Morrison, Brunt, Reid, Mulumbu;  Scharner, Long.

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới