PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

3 trận mở màn Premiership có thể bị hoãn!

Thứ tư, 10/08/2011 17:08

Liên tiếp là những tin không vui cho người hâm mộ bóng đá Anh khi nhiều khả năng sẽ có thêm một số trận mở màn Premiership mùa bóng mới bị hoãn.

Chỉ ít giờ sau khi thông báo hoãn bốn trận của vòng 1 Carling Cup giữa Charlton-Reading, West Ham-Aldershot, Crystal Palace-Crawley và Bristol City-Swindon, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định hoãn nốt trận giao hữu giữa ĐT Anh và ĐT Hà Lan. Các trận đấu này đều diễn ra ở thủ đô London và tất cả đều buộc phải hủy bỏ vì bạo loạn đang gia tăng không ngừng ở đây.

Lửa vẫn chưa ngừng cháy ở London

Theo giới truyền thông tại Anh, bạo loạn không chỉ dừng lại ở London mà đang lan dần ra các thành phố khác. Tại Birmingham, Manchester, các vụ đốt phá, chống đối cảnh sát, đập và cướp của tại các cửa hàng đã liên tục diễn ra. Hàng ngàn cảnh sát và lính cứu hỏa của Anh đã được huy động xuống đường để lập lại trật tự. Hàng loạt vụ tấn công các nhóm thanh niên quá khích đã diễn ra và cả trăm người đã bị bắt nhưng tình hình vẫn chưa yên ổn hơn được là bao nhiêu.

Birmingham cũng diễn ra nạn đập phá

Tại thành phố Manchester cũng diễn ra nạn đập phá và hôi của

Với sự cảnh báo của cảnh sát, liên đoàn bóng đá Anh cùng ban tổ chức Premiership đã tỏ ra lo lắng và cân nhắc việc dừng thêm một số trận đấu ở loạt trận mở màn Premiership mùa giải 2011/12. Dự kiến sẽ có tới 3 trận đấu diễn ra ở London phải hoãn lại là trận Tottenham-Everton, Fulham-Aston Villa và QPR-Bolton.

FA cho hay trận giao hữu giữa ĐT Anh với Hà Lan đã bị hoãn nhưng sẽ vẫn được diễn ra tại Wembley vào một thời điểm khác.

Bongdaplus