PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

35 triệu bảng, Arsenal tiến gần tới Benzema

Thứ tư, 25/05/2011 10:28

Có vẻ như HLV Arsene Wenger quyết thay đổi chính sách chuyển nhượng của mình trong mùa Hè này và quyết đưa về sân Emirates những ngôi sao đắt giá.

Với việc tiếp tục trắng tay ở mùa giải năm nay, Pháo thủ đã phải trải qua 6 mùa bóng mà không giành nổi lấy một danh hiệu nào.Nếu vẫn cứ tiếp tục tình trạng hiện tại, rất có thể Arsenal sẽ bị tụt lại phía sau so với Man United, Chelsea hay cả Man City.

Chính điều đó đã khiến HLV Arsene Wenger buộc phải thay đổi chính sách chuyển nhượng của mình. Chiến lược gia người Pháp dự định sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng thanhg London với việc mang Rarim Benzema về sân Emirates trong mùa Hè này.

“Việc ký hợp đồng với cậu ấy không phải là không thể. Benzema chính là mẫu cầu thủ mà tôi thích”, Giáo sư tiết lộ.

“Cậu ấy có lối di chuyển rất thông minh và có khả năng phối hợp tốt với các đồng đội. Benzema cũng có thể tạo ra sự khác biệt với những pha xử lý của mình”.

“Với tôi, cậu ấy chính là một tiền đạo đẳng cấp thế giới”.

Theo những thông tin mới nhất từ sân Emirates, HLV Wenger đã gửi đề xuất lên ông chủ mới của Arsenal muốn được cấp tiền để có được Benzema và đã được chấp nhận. Theo tiết lộ của một số nguồn tin, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá tới 35 triệu bảng dành cho chân sút người Pháp. Đó là mức giá mà Real khó lòng bỏ qua khi Benzema cũng không nhận được nhiều cảm tình từ phiá HLV Jose Mourinho.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới