PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

5 bản hợp đồng thành công nhất La Liga 2010/11

Thứ tư, 25/05/2011 20:38

Oezil đã đánh bật Kaka lên băng ghế dự bị. Ở mùa này, anh là cầu thủ chuyền bóng tốt thứ nhì tại La Liga với 17 đường chuyền thành bàn.

1. Mesut Oezil (Real Madrid)

Gia nhập Real mùa Hè năm 2010, tuyển thủ Đức đã có một mùa giải bùng nổ. Với óc quan sát tinh tế và những đường chuyền “dọn cỗ”, Oezil đã đánh bật Kaka lên băng ghế dự bị. Ở mùa này, anh là cầu thủ chuyền bóng tốt thứ nhì tại La Liga với 17 đường chuyền thành bàn.

Oezil (áo sáng) đã có một mùa giải bùng nổ

2. David Villa (Barca)

Với 18 bàn, Villa chỉ đứng sau Messi trong danh sách lập công cho Barca ở La Liga. Giai đoạn lượt về, dù ít ghi bàn hơn, nhưng những đóng góp của Villa vào lối chơi của Barca là không thể phủ nhận. Trong vai trò tiền đạo trái, Villa phải hy sinh, đá lùi hơn để làm nền cho Messi. Nhờ đó, M.V.P (Messi-Villa-Pedro) mới có thể trở thành bộ ba tấn công đáng sợ nhất.

3. Julio Baptista (Malaga)

Baptista gia nhập La Rosaleda tháng 1/2011 từ Roma. Dẫu chỉ thi đấu nửa mùa bóng, nhưng ảnh hưởng của anh với Malaga là vô cùng lớn. Khi Baptista ghi bàn thắng đầu tiên ở trận gặp Valencia (vòng 20), Malaga còn đứng áp chót BXH. Nhưng rốt cục, họ đã trụ hạng thành công (đứng thứ 11). Ở giai đoạn nước rút, Baptistia đã ghi liền 7 bàn, đóng góp vào mạch 5 trận thắng liên tiếp của Malaga.

4. Roberto Soldado (Valencia)

Khi Villa chuyển sang Barca, nhiều người đã tiên đoán về sự sụp đổ của Valencia, nhưng họ vẫn kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3. Thành công này có sự đóng góp rất lớn của Soldado. Cựu tiền đạo Getafe đã làm nguôi ngoai nỗi nhớ Villa ở Mestalla. Anh ghi 18 bàn trong mùa đầu tiên đá cho Valencia, đồng thời hợp với Aduriz thành bộ đôi tấn công thuộc loại xuất sắc nhất giải.

5. Felipe Caicedo (Levante)

Nếu không có Caicedo, có lẽ Levante đã nằm trong số 3 đội phải trở về Segunda thi đấu mùa tới. Tiền đạo 22 tuổi người Ecuador chính là chân sút số một của Levante mùa này với 13 lần lập công. Hiện, lãnh đạo Levante đang lo tìm cách tiếp tục giữ chân Caicedo bởi với phong độ tuyệt vời đã thể hiện, anh rất có thể sẽ bị Malaga đòi về sau 1 mùa giải cho Levante mượn.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới