PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

5 câu lạc bộ chờ Melo xét duyệt

Thứ bảy, 23/07/2011 08:48

Bị Juventus "hắt hủi" nhưng Melo cũng chẳng cần quá lo lắng khi có ít nhất 5 đội bóng sẵn sàng đón nhận anh.

Phải chi ra tới 25 triệu euro để mua Melo từ Fiorentina vào mùa Hè 2009 nhưng trong suốt hai mùa giải gắn bó với "Bà đầm già", chưa khi nào tiền vệ người Brazil thể hiện được phong độ cao nhất. Ra sân 53 trận trong màu áo Juve nhưng chỉ ghi được 4 bàn và nhận vô số những thẻ vàng, thẻ đỏ.

Chính lối chơi đậm mùi bạo lực và quá ưa ăn thua của Melo đã khiến tân HLV Antonio Conte hài lòng. Ông ưa thích kiểu tiền vệ chơi thông minh như Vieira, Emerson hay Deschamps ngày trước hơn. Vì vậy, với việc đang dư thừa quá nhiều tiền vệ trung tâm sau khi có được bộ đôi Pirlo và Michele Pazienza, HLV Conte quyết định rao bán Melo.

Melo không còn nằm trong kế hoạch của Juventus

Juventus không cần Melo nhưng có ít nhất 5 năm câu lạc bộ khát khao có được sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi này. Ứng cử viên sáng giá là Galatasary của Thổ Nhĩ Kỳ. HLV Fatih Terim rất thích mẫu cầu thủ có tinh thần chiến đấu cao như Melo. Thật ra, Melo chỉ là phương án hai của cựu HLV AC Milan. Ưu tiên số 1 của Galatasaray là Esteban Cambiasso của Inter nhưng do phía nhà Á quân Serie A quyết không nhả người nên Terim buộc phải chuyển sang mua Melo.

Người đại diện của Melo đã gặp gỡ đại diện của Galatasaray tại Istanbul. Tờ Gazzetta dello Sport xác nhận Galatasaray đồng ý chi ra 8-10 triệu euro để giải cứu cho Melo. Con số này chưa khiến Juventus hài lòng bởi họ muốn ít nhất phải 15 triệu euro.

Ngoài Galarasaray, còn có 4 CLB khác cũng công khai quan tâm tới Melo là PSG, Corinthians, Santos và PSV Eindhoven nhưng hiện giờ vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào từ 4 ứng viên còn lại kia.

Nếu giải quyết được Melo cùng với nhóm cầu thủ đang được rao bán gồm Marco Motta, Zdenek Grygera, Jorge Martinez, Momo Sissoko, Vincenzo Iaquinta, Luca Toni, Luca Marrone, Albin Ekdal, Sergio Almiron và Amauri, HLV Conte sẽ có thêm tiền để có thể sớm hoàn tất hai thương vụ quan trọng là mua Giuseppe Rossi (Villarreal) và Vidal (Bayer Leverkusen).

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới