PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

7h45' ngày 7/7, Argentina - Colombia: Tìm lại niềm vui

Thứ tư, 06/07/2011 16:03

Messi và những đồng đội của mình không thể giành được ba điểm trước Bolivia và trận đấu với Colombia sẽ là cơ hội để Argentina thể hiện vị thế ứng cử viên vô địch của mình.

Sau trận đầu ra quân thất vọng, có lẽ HLV Batista cũng đã biết được những điểm yếu của Vũ công Tango. Trong trận đấu với Bolivia, Albicelestes đã chơi với 3 tiền đạo, Tevez đá cắm, Messi dạt cánh trái và Lavezzi dạt cánh phải, tuy nhiên cả ba không có nhiều pha phối hợp ăn ý cũng nhưng thiếu sự đột biến cần thiết để khoan phá hàng thủ đối phương.

Ở tuyến giữa Mascherano đá thấp nhất, Cambiasso và Banega đá cao hơn với vai trò hỗ trợ tấn công. Trong ba tiền vệ này thì chỉ Mascherano chơi đạt yêu cầu bởi sở trường của Cambiaso không phải là tiền vệ công còn Benaga thì quá ít kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Liệu Argentina có thể tìm được niềm vui trước Colombia

Một điếm đáng chú ý nữa là vị trí của hai hậu vệ cánh, Zanetti đã luống tuổi (37 tuổi) còn Rojo thì quá non. Như vậy phương án hậu vệ biên dâng cao hỗ trợ tấn công của Albicelestes không phát huy được hiệu quả.

Nhìn vào cách bố trí đội hình của “Những vũ công Tango” không khó để nhận ra HLV Batista đang dập khuôn theo lối chơi của Barca nhằm mục đích phát huy khả năng của Messi nhưng Argentina là Argentina, Barca là Barca và nếu như muốn Messi bùng nổ thì chiến lược gia này nên tìm một phương án khác.

Trong trận đấu vào với Colombia vào sáng mai, hi vọng HLV Batista sẽ có những điều chỉnh để hướng tới một chiến thắng và chỉ có chiến thắng Argentina mới rộng cửa đi tiếp.

Về phía Colombia, họ đang có cơ hội lớn để đi tiếp khi đã giành ba điểm trong trận đấu đẩu tiên nhất là trong trận đấu cuối họ chỉ phải gặp Bolivia (đội được đánh giá thấp nhất bảng) nên cơ hội giành 3 điểm là rất khả quan. Điều này giúp cho Colombia sẽ có những tính toán hợp lý khi gặp Argentina, chắc chắn Colombia không dại gì mà cố bung sức quyết chiến với một Argentina đang khát điểm.

Dự đoán: 3-1 Đội hình dự kiến: Argentina: Romero; Zanetti, Burdiso, Milito, Zabaleta; Mascherano, Cambiasso, Banaga; Tevez, Messi, Lavezzi Colombia: Martinez; Zuniga, Yepes, Perea, Armero; Rodallega, Aguilar, Guarin, Ramos, Sanchez; Falcao

Hữu Hiệp