PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Abbey Clancy đẹp rạng ngời trong lễ cưới

Thứ sáu, 01/07/2011 11:32

Trải qua những sóng gió, chuyện tình của siêu mẫu Abbey Clancy và tiền đạo Peter Crouch đã có kết cục tốt đẹp bằng một lễ cưới lãng mạn.

Cả cô dâu và chú rể đều không giấu nổi sự xúc động và vui mừng trong hôn lễ mà họ đã lên kế hoạch và chờ đợi từ lâu. Abbey Clancy xinh tươi trong chiếc váy cưới màu trắng tinh khiết bên cạnh chú rể Crouch.

Hôn lễ diễn ra vào ngày hôm qua (30/6) tại nhà thờ cổ được xây dựng từ thế kỉ 18, St Mary Magdalene nằm trong khuôn viên của Stapleford Park Hotel, Leics.

“Abbey vô cùng xúc động trong lễ cưới của mình. Cả hai đều có vẻ rất lo lắng, hồi hộp và khi Abbey nói lên rằng tôi muốn lấy Crouch làm chồng, cô ấy gần như bật khóc”, tờ Daily Mail dẫn lời một người có mặt ở hôn lễ.

Sau khi làm lễ, cô dâu và chú rể sẽ đón khách ở khách sạn 4 sao với 120 thực khách là họ hàng và bạn bè thân thiết. Sau bữa ăn, khách mời sẽ được thưởng thức một buổi tối vui nhộn với các tiết mục ca nhạc, ảo thuật và cả hát karaoke. Abbey cũng dành tặng mọi người một ca khúc để kỉ niệm ngày vui của mình.

Abbey và Crouch đã bên nhau trong 6 năm qua và có với nhau một bé gái 4 tháng tuổi, Sophia Ruby. Chuyện tình của họ đã trải qua không ít sóng gió khi báo chí phanh phui mối quan hệ vụng trộm của tiền đạo Tottenham với một gái làng chơi ở Madrid, Tây Ban Nha. Nhưng với sự bao dung của Abbey, cả hai đã vượt qua được những khó khăn để đi đến ngày hôm nay.

Vợ của tiền đạo Wayne Rooney, Coleen cùng một số nàng WAG khác đã gửi lời chúc mừng tới Abbey trên trang Twitter của mình.

TT&VH