PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Abidal phẫu thuật cắt bỏ u gan

Thứ tư, 16/03/2011 11:50

Barca đang đứng trước nguy cơ mất sự phục vụ của Eric Abidal ở phần còn lại của mùa giải, sau khi các bác sĩ phát hiện hậu vệ người Pháp mắc chứng u gan.

"Một khối u gan đã được các bác sĩ phát hiện khi khám sức khỏe cho Eric Abidal. Anh sẽ thực hiện phẫu thuật vào thứ sáu này bởi bác sĩ Josep Fuster Obregon', trang chủ Barcelonara thông báo ngắn gọn. Abidal sẽ tiến hành ca mổ ở bệnh viện Barna Clinic Grup, Barcelona.  

Ngay sau khi nhận được thông báo từ trang chủ của Barcelona, Kaka và Cesc Fabregas đã là những người đầu tiên gửi lời thăm hỏi tới đồng nghiệp trên trang mạng Twitter. Fabregas chia sẻ: "Mong Eric Abidal sẽ sớm khỏe lại. Đây là một tin buồn với bóng đá châu Âu.' Còn Kaka cũng bày tỏ sự cảm thông: "Một khối u ở gan, đó là tin dữ với Eric Abidal. Hãy cầu nguyện cho anh ấy. Chúa sẽ phù hộ Eric!' Eric Abidal, 31 tuổi, đã có 52 trận khoác áo ĐT Pháp, tham dự hai kì EURO 2004, 2008 và hai kì World Cup 2006, 2010. Trong màu áo Barca, anh là nhân tố không thể thiếu của Pep Guardiola mùa này. Abidal có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái và trung vệ. Tuần trước, phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu vừa đề nghị Abidal kí vào bản hợp đồng mới, "trói chân" anh tới năm 2013. Tổng cộng, Abidal đã ra sân 22 lần ở La Liga mùa 2010/11 và có mặt trong đội hình xuất phát tại 5/8 trận của Barca ở Champions League. Anh vừa chơi trọn vẹn 90 phút trong cuộc tiếp đón Arsenal ở lượt về vòng 1/16.

Zing