PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Abramovich vẫn “ủ mưu” mang Mourinho về Chelsea

Thứ tư, 08/06/2011 09:35

Vị chủ tịch giàu có người Nga của Chelsea đang nỗ lực hết sức nhằm mang HLV Guus Hiddink về với sân Stamford Bridge.

Nhưng đó chỉ là bề nổi của vấn đề, thực chất Abramovich vẫn mong có một ngày Jose Mourinho về với The Blues.

Theo tờ Telegraph, nhiều khả năng chủ tịch Abramovich sẽ chỉ ký hợp đồng ngắn hạn 12 tháng một lần với HLV Guus Hiddink. Sau đó, khi mùa Hè năm sau tới Chelsea sẽ đón 1 vị thuyền trưởng mới còn ông Guus Hiddink sẽ chuyển sang làm Giám đốc thể thao của CLB.

Những nguồn tin thân cận từ chủ tịch Abramovich đang ngày càng tin rằng vị thuyền trưởng mà chủ tịch Abramovich đích thực muốn hướng tới, là Jose Mourinho.

HLV người Bồ Đào Nha gần như không thể rời khỏi Real Madrid ngay tại thời điểm hiện tại. Dù trong HĐ của HLV Mourinho với Real có điều khoản phá vỡ là 25 triệu euro nhưng những diễn biến mới tại Real cho thấy chiến lược gia này vẫn muốn ở lại Tây Ban Nha ít nhất một mùa giải nữa. Hiện Tổng giám đốc của Real, ông Jorge Valdano đã bị cắt chức và môi trường làm việc của Người Đặc Biệt tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Cũng theo Telegraph, đã có khá nhiều các cuộc thảo luận không chính thức giữa cộng sự của HLV Jose Mourinho với người của chủ tịch Abramovich. Mặc dù vậy cho tới nay nó vẫn chưa thể biến việc Mourinho trở lại Chelsea thành sự thực.

Bên cạnh đó, tại Premier League còn 1 đội bóng khác nhiều khả năng sẽ là điểm dừng chân của Người Đặc Biệt trong tương lai, Manchester United. Hiện HLV Alex Ferguson đã tuyên bố sẽ ở lại Man Utd ít nhất 1 mùa giải nữa. Nhưng trong tương lai xa, người ta vẫn cho rằng Mourinho sẽ tới dẫn dắt Quỷ đỏ.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới