PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

AC Milan "bỗng dưng" có 25 triệu euro

Thứ tư, 08/06/2011 08:40

Nỗ lực cắt giảm đội hình của AC Milan đã mang lại cho họ khoản thu đáng kể trước khi chính thức bước vào thời điểm shopping.

Nói là khoản thu đáng kể nhưng thật ra khoản tiền 25 triệu euro này có được là từ việc cắt giảm lương, bán đi 9 cầu thủ sau khi mùa giải 2010 – 2011 kết thúc. Tin tức từ Gazzetta dello Sport cho biết tổng mức lương mà Milan phải chi cho 9 cầu thủ đó là gần 50 triệu euro/năm. Tuy nhiên, sau khi Phó chủ tịch Galliani giải quyết gọn gẽ tất cả, con số đó được giảm xuống còn một nửa, khoảng 25 triệu euro.

Trong 25 triệu euro này thì có tới 14 triệu euro là tiền “trừ lương” trong hợp đồng mới của Seedorf, Ambrosini, Nesta, Inzaghi và Roma. Khoản còn lại có được sau khi Milan chính thức đẩy đi Pirlo (mức lương 6,5 triệu euro/năm), Jankulovski (3,5 triệu euro), Legrottaglie (600.000 euro), Sokratis (1 triệu euro).

Liệu có nhiều tân binh tới với Milan trong mùa Hè này?

Tuy nhiên, nói là tiết kiệm được 25 triệu euro nhưng con số đó cũng chỉ mang tính chất tương đối bởi Milan phải tăng lương cho Thiago Silva (từ 2,5 triệu euro lên 4,5 triệu euro) rồi lương cho tân binh Taiwo (khoảng 3 – 3,5 triệu euro). Dẫu vậy, phía đội chủ sân San Siro cũng để ra được một khoản kha khá, hợp với chính sách tiết kiệm mà chủ tịch Silvio Berlusconi đang thực hiện trong mấy năm trở lại đây.

Ở một diễn biến khác, Milan đang bày tỏ quyết tâm có được tiền đạo lão tướng Klose sau khi cựu cầu thủ Bremen chính thức xác nhận, anh sẽ rời Bayern Munich để tìm bến đỗ mới. Hiện Klose đã là cầu thủ tự do.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới