PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

AC Milan chưa có tiền

Thứ hai, 11/07/2011 09:34

Milan đang cần tiền shopping. Nhưng lúc này, khả năng huy động tài chính của họ là một dấu hỏi lớn, khi sức ép từ “vụ Mondadori” vẫn còn ở trên đầu.

Trong nhiều ngày qua, những cái tên mà báo chí Italia gán cho biệt danh “Mr. X” - mục tiêu của Milan, vẫn không hề nhúc nhích. Các cuộc thương lượng về Fabregas, Schweinsteiger, Ganso, Pastore hay Hamsik không có chút tiến triển nào. Hay nói cách khác, Milan vẫn giậm chân tại chỗ sau khi chiêu mộ được Mexes, Taiwo và El Shaarawy. Lúc này, khả năng huy động tài chính của Milan là một dấu hỏi lớn, khi sức ép từ “vụ Mondadori” vẫn còn ở trên đầu chủ tịch Berlusconi.

Hồi năm ngoái, công ty Fininvest thuộc sở hữu của gia đình Berlusconi đã bị tòa án buộc phải bồi thường đến 750 triệu euro cho De Benedetti, đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua giành quyền sở hữu Nhà xuất bản Mondadori (nơi từng xuất bản cuốn hồi ký Đặng Thùy Trâm bằng tiếng Italia) hồi đầu thập niên 1990. Lời thú nhận của luật sư Previti của Berlusconi về việc có gian lận trong phiên tòa khiến ông chủ của Milan phải đối mặt phán quyết trên.

Hamsil vẫn ở rất xa Milan

Đó là lý do vì sao sau khi chi tiền chiêu mộ Robinho và Ibrahimovic hồi Hè 2010, cũng như Mexes, Taiwo và El Shaarawy vừa qua, Milan hầu như không còn khả năng chi trả cho các hợp đồng lớn. Ngay cả các lãnh đạo Milan cũng tỏ ra quan ngại “vụ Mondadori” có thể tác động tiêu cực đến quá trình chuyển nhượng của đội chủ sân San Siro. Tất cả những cái tên Milan đang ngắm đều có độ nóng rất cao, không thiếu CLB nhảy vào tranh giành nếu họ không thể hiện thái độ khẩn trương hơn.

Mục tiêu chính của Milan là Hamsik, người mà chắc chắn Napoli sẽ không giải phóng hợp đồng với một cái giá rẻ mạt. Hamsik cũng nằm trong tầm ngắm của Inter, đội bóng mà chính HLV Allegri thừa nhận là đối thủ đáng gờm nhất của Milan trong cuộc đua Scudetto mùa tới. Thất bại trước Inter trong trận “derby mùa Hè” vì Hamsik có thể giáng một đòn mạnh vào tham vọng bảo vệ danh hiệu của Milan, cũng như nỗ lực trở lại đỉnh cao châu Âu.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới