PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Adebayor mong manh cửa ở lại Real

Thứ ba, 14/06/2011 14:48

Mong muốn được ở Real của Emmanuel Adebayor đang ngày trở nên mong manh khi đội chủ sân Bernabeu quyết định không gia hạn thêm hợp đồng với chân sút người Togo.

Khoác áo Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn từ Manchester City hồi đầu tháng 1 năm nay, song tiền đạo Adebayor đã để lại được ấn tượng tốt trong mắt CĐV của Real bằng các bàn thắng. Tuy nhiên, trong cái nhìn của Jose Mourinho, màn trình diễn của chân sút người Togo vẫn chưa đủ sức thuyết phục.

Adebayor không còn nhiều cơ hội ở lại Real.

Do đó, theo báo chí Tây Ban Nha, dù biết Adebayor rất muốn ở lại sân Bernabeu song BLĐ Real quyết định không chi ra 16 triệu euro để mua đứt Adebayor từ Man City, thay vào đó là con số 7 triệu euro, số tiền quá nhỏ so với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro mà “Man xanh” từng trả cho Arsenal.

Tuy nhiên, Adebayor vẫn có cửa ở lại Real theo một bản hợp đồng cho mượn nữa, nếu Real Madrid gặp thất bại trong các thương vụ chuyển nhượng của Neymar và Sergio Aguero.

Cũng liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Real, ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, thủ quân Iker Casillas cho biết, BLĐ đội bóng đang xem Aguero là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

“Aguero đang là một trong 4 tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới hiện nay. Cậu ấy còn trẻ và có nhiều khả năng để vươn tới các đỉnh cao khác. Tuy nhiên, tôi không dám chắc Aguero có hòa nhập nhanh được với lối chơi của Real hay không khi phải chơi cho một đội bóng là đối thủ cùng thành phố của Atletico”, Iker Casillas nói.

VTC
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới